“SUVenture” khép lại với gần 350 đơn hàng

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6

Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” vừa khép lại vào chiều 19-6, với hơn 15.000 lượt khách tham quan và gần 350 đơn hàng được ký, một lần nữa khẳng định hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm trong bối cảnh đô thị và địa hình. Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức sự kiện chuyên đề về SUV và cũng có 14 phiên bản (chưa kể các phiên bản đặc biệt) SUV đa dạng nhất trên thị trường. Thực tế, dòng xe SUV được khách hàng đón nhận tích cực với hơn 1.000 đơn hàng xe GLC sau 2 tháng ra mắt.

Dĩ nhiên, “SUVenture” vẫn bảo đảm sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng sedan với S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng MPV hạng sang với V220 d, dòng Coupé thể thao với C300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG cũng được trình làng.

Qua 6 lần tổ chức, Mercedes-Benz Fascination không còn là triển lãm ô tô đơn thuần, mà trở thành một sự kiện văn hóa- giải trí ưa thích của công chúng thủ đô, nơi tất cả khách tham quan tìm thấy niềm vui riêng cho mình.

Độc giả có thể xem sự kiện trên:

https://www.youtube.com/watch?v=lv6sVaxiCns&feature=youtu.be

Hoặc video clip MBV đánh giá về chiếc SUV hạng sang cỡ lớn GLS trên:

https://www.youtube.com/watch?v=qEf-4owDkhQ

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.