Stuttgart và Hannover trở lại

Stuttgart sẽ gia nhập giải đấu đỉnh cao của nước Đức cùng với Hannover, đội bóng cũng đã nhanh chóng trở lại Bundesliga...
Stuttgart đã nhanh chóng quay trở lại Bundesliga. Ảnh: Bundesliga.com
Stuttgart đã nhanh chóng quay trở lại Bundesliga. Ảnh: Bundesliga.com

Stuttgart đã nhanh chóng quay trở lại Bundesliga bằng cách giành ngôi vô địch ở giải hạng Nhì nhờ chiến thắng 4-1 trước Wurzburger Kickers tại Mercedes-Benz Arena đầy ắp khán giả vào đêm Chủ nhật vừa qua.

Stuttgart sẽ gia nhập giải đấu đỉnh cao của nước Đức cùng với Hannover, đội bóng cũng đã nhanh chóng trở lại Bundesliga mặc dù bị cầm hòa 1-1 tại Sandhausen. Eintracht Braunschweig đá bại Karlsruhe 2-1 để đảm bảo vị trí thứ 3 và sẽ gặp Wolfsburg ở vòng play-off tranh quyền trụ/thăng hạng.

Với một đội hình mạnh mẽ và HLV trẻ đầy ấn tượng Hannes Wolf, Stuttgart đã dẫn đầu cuộc đua giành quyền thăng hạng. Chiến thắng ở vòng 34 đã giúp họ kiếm được 69 điểm trong mùa giải này, với 2 điểm cách biệt trước Hannover.

Với bình quân 50.000 khán giả/trận trong suốt mùa giải, các CĐV của Stuttgart đã lấp đầy Mercedes-Benz Arena để được chứng kiến đội bóng của họ đăng quang ở vòng đấu cuối cùng. Sau đó, hơn 60.000 người đã chen chúc nhau tại khu vực lễ hội Canstatter Wasen để hòa chung niềm vui với các thành viên của Stuttgart.

Tin cùng chuyên mục