Stoke City - Chelsea 0-4: Morata ghi hat-trick “tiễn” Costa

Chỉ 2 ngày sau khi Chelsea xác nhận bán Diego Costa sang Atletico Madrid, tiền đạo Alvaro Morata đã tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick trong chiến thắng 4-0 tại Stoke City như để khẳng định anh là một sự thay thế còn tốt hơn.

Alvaro Morata đã có trận đấu thật sự thăng hoa. Ảnh: Getty Images
Alvaro Morata đã có trận đấu thật sự thăng hoa. Ảnh: Getty Images

Morata nổ sung ngay từ phút thứ 2, khi phá bẫy việt vị để băng xuống đón đường chuyền của Cesar Azpilicueta và ghi bàn. Pedro nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 30 khi tận dụng tốt đường chuyền về sai lầm của Darren Fletcher, trước khi “nhường” sàn diễn lại cho đồng hương người Tây Ban Nha. Phút 78, Morata có pha dốc bóng tốc độ gần vạch giữa sân trước khi lần thứ 2 sút bóng qua người thủ thành Jack Butland ghi bàn. Phút 82, “cuộc chơi của người Tây Ban Nha” được hoàn tất, Cesc Fabregas bấm bóng qua hàng hậu vệ để Azpilicueta dùng ngực đẩy bóng để Morata thực hiện cú đệm cận thành ấn định chiến thắng 4-0.

Với thắng trận thứ 4 trong 5 vòng đấu bất bại, Chelsea đã giành lại vị trí thứ 3 từ tay Tottenham, đội nhờ cú đúp của Harry Kane đã giành chiến thắng 3-2 tại West Ham ở trận đấu sớm nhất ngày thứ bảy. Ở các trận đấu còn lại, Everton tiếp tục “nương nhờ” sự tỏa sáng của Baye Oumar Niasse, khi cú đúp của chân sút này giúp họ người dòng đánh bại Bournemouth 2-1 và cũng là ghi chiến thắng thứ 2 mùa này. Watford tiếp tục cho thấy họ là một hiện tượng thú vị khi giành chiến thắng 2-1 tại Swansea, trận thắng thứ 3 của mùa giải giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 5. Burnley tiếp đó Huddersfield Town là trận đấu duy nhất không có bàn thắng nào được ghi.

Tin cùng chuyên mục