Standard Chartered ra mắt thẻ tín dụng ở Việt Nam

Ngân hàng Standard Chartered vừa ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng tại thị trường Việt Nam- cũng là thẻ tín dụng đầu tiên của ngân hàng ở thị trường trong nước. Thẻ tín dụng  Standard Chartered có 2 dòng: Thẻ WorldMiles cho phân khúc khách hàng cao cấp, thường xuyên du lịch hay công tác; Thẻ Platinum Cashback hướng tới khách hàng thu nhập trung bình trở lên, có nhu cầu sử dụng thẻ cho mọi chi tiêu hàng ngày.

Ông Amit Malhotra, Giám đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam, chia sẻ: Chúng tôi hân hạnh mang đến thị trường Việt Nam một trải nghiệm mới mẻ hơn khi sử dụng thẻ tín dụng thông qua những tính năng và đặc điểm ưu việt của sản phẩm dựa trên những kinh nghiệm quốc tế và mạng lưới rộng khắp của Ngân hàng Standard Chartered. Đây là một phần trong chiến lược của chúng tôi nhằm cung cấp cho khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, đồng thời, khẳng định cam kết của ngân hàng trong việc mang đến những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng.

Standard Chartered WorldMiles cho phép chủ thẻ thoải mái tận hưởng những chuyến công tác và du lịch bằng việc mang đến các ưu đãi đặc biệt phù hợp với phong cách sống của khách hàng cao cấp. Đây là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường có mức bảo hiểm du lịch 1 triệu USD cùng dịch vụ hỗ trợ y tế khẩn cấp. Đây cũng là sản phẩm thẻ đầu tiên trên thị trường cho phép chủ thẻ sử dụng hơn 800 phòng chờ VIP tại các sân bay trên khắp thế giới thông qua ứng dụng di động Dragonpass mà không cần mang theo một thẻ lounge riêng biệt. Đối với khách hàng ưu tiên, chủ  thẻ còn được miễn phí phí ra sân (green fee) tại 4 câu lạc bộ golf hàng đầu Việt Nam và cho phép người dùng đặt giờ chơi (tee time) thông qua ứng dụng di động The Good Life với chức năng Concierge.

Standard Chartered Platinum CashBack là một trong những loại thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường hoàn toàn không giới hạn mức hoàn tiền cùng với bảo hiểm mua sắm 3.000 USD giúp khách hàng tự tin và thoải mái trong mọi chi tiêu.

Cả 2 dòng thẻ này đều được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trên ứng dụng di động The Good Life, với mức giảm giá đến 50%. Ứng dụng này cho phép người dùng  tìm kiếm những ưu đãi gần nhất và mới nhất từ hơn 700 cửa hàng đối tác tại Việt Nam  và 3.500 cửa hàng đối tác trên khắp khu vực.


PHÚ QUỐC

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

BTC giải trao Cúp vô địch cho đội VIVU

Kết thúc giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Sau gần một tháng tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM – Cúp TONA đã kết thúc thành công bằng trận chung kết kịch tính giữa Hội Doanh nghiệp Quận Tân Bình và Công ty CP Phát triển ứng dụng VIVU. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.