Standard Chartered hợp tác chiến lược với Disneyland Hồng Công

Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều thị trường với Khu nghỉ dưỡng Disneyland Hồng Công.

Ngân hàng Standard Chartered vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược trên nhiều thị trường với Khu nghỉ dưỡng Disneyland Hồng Công.

Thỏa thuận này kéo dài mối quan hệ hợp tác 10 năm hết sức thành công giữa 2 bên, trong đó Standard Chartered là “Ngân hàng đối tác chính” của Disneyland Hồng Công. Thỏa thuận này cũng mang thêm nhiều lợi ích đến khách hàng tại 7 thị trường của Standard Chartered.

Theo đó, ngoài Hồng Công, 2 bên sẽ thúc đẩy các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng được lựa chọn và triển khai các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam. Theo thỏa thuận, Standard Chartered được phép sử dụng các tài sản trí tuệ của Disneyland Hồng Công trong những lĩnh vực sau:

°Độc quyền quảng bá cho tài khoản tiết kiệm và tài khoản vãng lai với đối tượng hướng đến là những người trẻ gửi tiết kiệm;

°Độc quyền quảng bá các sản phẩm ngân hàng, như tiền gửi kỳ hạn, kế hoạch tiết kiệm và dịch vụ ngân hàng cá nhân;

°Sử dụng hình ảnh của Disneyland Hồng Công cho các chiến dịch marketing của Standard Chartered;

°Cung cấp các ưu đãi đặc biệt liên quan đến dịch vụ ăn uống, vé vào cửa và khách sạn tại Disneyland Hồng Công cho chủ thẻ tín dụng của Standard Chartered.

“Trong 10 năm qua, Disneyland Hồng Công luôn là một điểm đến thu hút các gia đình, không phân biệt thế hệ, trong khu vực. Tại Standard Chartered, chúng tôi có 150 năm lịch sử hỗ trợ các gia đình tại châu Á tiết kiệm và xây dựng sự thịnh vượng. Với thỏa thuận này, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực đó thông qua mối quan hệ sâu rộng với Walt Disney, vốn được xây dựng từ những năm 1960. Chúng tôi mong muốn khai thác các cơ hội để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ mà cả 2 bên đều có lợi này trong khu vực. Chúng tôi tiếp tục chú trọng vào các mối quan hệ mang đến lợi ích cho nhiều thị trường với các nhà bán lẻ, các công ty giải trí và các nhà cung cấp dịch vụ ở khắp châu Á, châu Phi và Trung Đông. Do đó, ở bất cứ nơi đâu, khách hàng của Standard Chartered đều có thể tận hưởng những quyền lợi độc quyền hấp dẫn”- ông Neil Daswani, Giám đốc Toàn cầu, Mảng Hợp tác doanh nghiệp, tại Ngân hàng Standard Chartered, cho biết.

Ông Samuel Lau, Giám đốc Điều hành Disneyland Hồng Công, hào hứng: Chúng tôi hân hạnh hợp tác với Standard Charterd để mang đến hàng triệu khách hàng dịch vụ ngân hàng đẳng cấp tại khu nghỉ dưỡng. Chúng tôi tự hào tiếp tục mối quan hệ với Standard Chartered và cùng nhau thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các thị trường chiến lược trong khu vực trong những năm tới.

Từ khi công viên giải trí này được mở cửa vào năm 2005, Standard Chartered đã cung cấp các dich vụ ngân hàng đẳng cấp cho Khu nghỉ dưỡng Disneyland Hồng Công, bao gồm dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp, dịch vụ ủy thác tính lương và dịch vụ ATM. Khách hàng của Standard Chartered đến từ các nước khác có thể rút tiền mặt tại các cây ATM trong khu nghỉ dưỡng. Tại Hồng Công, thông qua mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với Disneyland Hồng Công, Standard Chartered đã triển khai chương trình khuyến mại “Tài khoản trong mơ của tôi” (My Dream Account)  nhằm khuyến khích thói quen tiết kiệm của trẻ em và các thanh thiếu niên.

Với việc khu tham quan “Star Wars- Tomorrowland Takeover” (Chiến tranh giữa các vì sao- Tiếp quản vùng đất tương lai) tại Disneyland Hồng Công được đưa vào hoạt động, khách hàng của Standard Chartered đến từ Hồng Kông, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia và Việt Nam sẽ được ưu tiên khi muốn vào khu vực “Star Wars- Command Post”, nơi họ có thể tương tác với các anh hùng trong bộ phim. Việc này có thể thực hiện thông qua hình thức đặt vé online hoặc đăng ký trực tiếp tại khu nghỉ dưỡng. Standard Chartered sẽ tiếp tục hợp tác với Disneyland Hồng Công để cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đến từ các thị trường trong khu vực.

° Standard Chartered cũng có thỏa thuận hợp tác với Asiamiles và ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu Asiamiles duy nhất tại Hồng Công. Thẻ này cho phép những người có nhu cầu di chuyển thường xuyên được tặng dặm bay khi ăn uống, mua sắm, du lịch hay thực hiện giao dịch ngân hàng với Standard Chartered.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục