Solskjaer yêu cầu Quỷ đỏ mua gấp 3 cầu thủ mới

HLV Ole Gunner Solskjaer mới đây đã yêu cầu Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward tuyển mộ thêm 3 cầu thủ khi Manchester United tìm cách hoàn tất việc chuyển nhượng càng sớm càng tốt.
Solskjaer yêu cầu Quỷ đỏ mua gấp 3 cầu thủ mới

Ole Gunnar Solskjaer hiện đang giám sát công việc tái thiết lại Quỷ đỏ. Sau một chiến dịch đáng thất vọng tại Premier League, Man United cần ký hợp đồng với những cầu thủ phù hợp. Trong nhiều tuần qua, Solskjaer đã hy vọng hoàn tất hợp đồng với Aaron Wan-Bissaka của Crystal Palace. Sau khi kỳ kèo đòi giảm giá, có vẻ như Woodward có cách để kết thúc một thỏa thuận với Đại bàng.
Cầu thủ trẻ Aaron Wan-Bissaka được xem là bản nâng cấp của Ashley Young và có lẽ là Diogo Dalot.
Và sau khi thấy những bản hợp đồng đáng giá mà Manchester City và Liverpool đầu tư thông minh vào các kỳ chuyển nhượng gần đây, Solskjaer yêu cầu ban lãnh đạo cũng cần phải làm như vậy.
Theo Everning Standard, Solskjaer sẽ không vui nếu chỉ có 1 hoặc 2 bản hợp đồng. Hiện tại, Wan-Bissaka là bản hợp đồng ưu tiên. Nhưng một khi anh được bảo đảm, Solskjaer muốn CLB nhanh chóng chuyển sang các mục tiêu khác.
United đã mất Herrera và Solskjaer yêu cầu Woodward hạ cánh ít nhất 3 cầu thủ nữa.
Man United đã dõi theo Adrien Rabiot bấy lâu, nhưng cầu thủ người Pháp có khả năng gia nhập Juventus. Tuy nhiên, CLB đã liên kết với Youri Tielemans, Idrissa Gueye và James Maddison.
Mua một trung vệ là ưu tiên hàng đầu và Matthijs de Ligt là mục tiêu khá hy vọng. Nhưng CLB không từ bỏ hy vọng tuyển mộ Kalidou Koulibaly. Trung vệ Napoli đã gợi ý về một khả năng ra đi. Issa Diop của West Ham là một mục tiêu khác đã được liên kết với việc chuyển đến Old Trafford.
Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Woodward sẽ chủ động về mọi thứ. Solskjaer đang rất sốt ruột nhưng với Woodward “muốn nhanh thì phải… từ từ”.

Tin cùng chuyên mục