Solskjaer tuyên bố “Pogba không đi đâu cả!”

HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết đã có những cuộc nói chuyện trực tiếp với Paul Pogba và từ đó nắm rõ định hướng tương lai của ngôi sao người Pháp, đặc biệt giữa thời điểm rộ lên tin đồn về sự quan tâm từ Real Madrid.

HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được cam kết từ Paul Pogba. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận được cam kết từ Paul Pogba. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 26 tuổi người Pháp đã làm dấy lên những suy đoán về tương lai khi trong lần trở lại tập trung cùng tuyển Pháp hồi tháng 3, anh tuyên bố được chơi bóng cho Real dưới quyền Zinedine Zidane là một giấc mơ. Và mới đây, Zidane cũng bày tỏ ngưỡng mộ về tài năng của người đồng hương và tự tin khẳng định rằng “Pogba nếu rời Man.United chỉ chỉ có… đến Real”.

Tuy nhiên, trên ESPN FC mới đây, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Những lời đồn đoán chẳng khiến tôi lo lắng, vì cùng lúc đó tôi đang ngồi nói chuyện với với Paul. Chúng tôi vẫn ổn, Paul sẽ làm hết sức mình ở đây vì biết tôi rất ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy. Không có vấn đề gì đâu, tương lai Paul là ở Man.United vì cậu ấy biết bản thân quan trọng với đội bóng như thế nào”.

Trên Sky Sports News, nhà cầm quân người Na Uy cũng có nhấn mạnh về kế hoạch mà ông muốn làm cùng Pogba: “Chắc chắn tôi muốn xây dựng đội bóng xung quanh Paul. Tôi đã nhiều lần nói điều đó. Paul hạnh phúc ở đây, cậu ấy cũng đang chơi rất tốt. Những phát biểu của cậu ấy gần đây đang tạo nên hiểu lầm. Các cầu thủ đều cần cởi mở với báo chí, Paul cũng vậy. Cậu ấy đã trả lời rất chung là bất kỳ cầu thủ nào cũng muốn chơi cho Real Madrid. Paul không nói về bản thân, cậu ấy hạnh phúc ở Man.United”.

Solskjaer tuyên bố “Pogba không đi đâu cả!” ảnh 1 Man.United chờ quyết định tương lai của bộ ba người Tây Ban Nha. Ảnh: Getty Images     

Về tương lai không chắc chắn của các ngôi sao khác, bao gồm bộ ba người Tây Ban Nha là Juan Mata và Ander Herrera (những tiền vệ sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải này), hay thủ thành David de Gea vẫn chưa chịu gia hạn trước năm cuối cùng ở Old Trafford. Trong đó, có tin Barcelona sẵn sàng đón Mata trở lại Tây Ban Nha, còn Herrera và De Gea sẽ hướng tương lai đến Paris SG. HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Ít nhất, tại thời điểm này, họ đều đang nhận được đề nghị hợp đồng mới, và họ cũng đã biết người HLV lâu dài của họ là tôi”.

Sau khi chính thức ký hợp đồng 3 năm, HLV Solskjaer ngoài kế hoạch về đội hình của riêng mình cho mùa giải mới, cũng góp ý vào một sự thay đổi lớn khác trong thành phần ban lãnh đạo là vị trí Giám đốc kỹ thuật lần đầu được bổ nhiệm: “Tôi đã nắm rõ mọi kế hoạch của CLB trong tương lai và tất nhiên đã góp như lời tư vấn riêng. Chúng tôi đã thảo luận về nhiều cái tên cho vị trí rất quan trọng này, nhưng CLB mới có quyền ra quyết định”.

Tin cùng chuyên mục