Solskjaer lên ruột khi Eric Bailly chấn thương

Chiến thắng Tottenham 2-1 trong ICC 2019 giúp Manchester United phấn khích kết thúc hành trình toàn thắng ở châu Á. Nhưng HLV Ole Solskjaer không giấu vẻ lo lắng khi trung vệ Eric Bally chấn thương và có thể phải nghỉ một thới gian…
Solskjaer lên ruột khi Eric Bailly chấn thương

Trung vệ 25 tuổi người Bờ Biển Ngà vốn có vấn đề với đầu gối mà mắt cá trong quá khứ, giờ tự làm đau mình khi cố gắng ngăn cản cú sút xa của Son Heung-min và buộc phải rời trận đấu chỉ vài phút sau khi vào sân trong hiệp 2. Solskjaer đã buộc lòng tung Axel Tuanzebe vào thay và nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi này sẽ  có cơ hội chơi cho Manchester United ở Premier League.

HLV Solskjaer không thể đưa ra bất kỳ hình thức cập nhật nào sau trận đấu ở Thượng Hải nhưng ông có vẻ bi quan về tình trạng của Eric Bailly. "Chẳng hay ho chút nào khi dính chấn thương, nhất là chấn thương không đáng có. Cậu ấy đã tái phát chấn thương đấu gối, nhưng chúng tôi không biết tình trạng nó tệ như thế nào”.

Solskjaer bối rối khi được hỏi về định hướng tương lai, trong trường hợp Bailly chấn thương lâu dài. "Chúng tôi cần đưa cậu ấy trở lại Manchester và chụp X quang chấn thương. Chúng tôi sẽ hy vọng điều tốt nhất".

Trong cuộc phỏng vấn với MUTV, Solskjaer thừa nhận về chấn thương của bailly: “Trông nó không tốt lắm, nhưng hãy chờ xem mọi thứ diễn ra như thế nào".

"Chúng tôi đã có sáu trung vệ quay vòng trong chuyến tập huấn của United. Phil Jones đã chơi ba trận đầu tiên, sau đó hôm nay Marcos Rojo và Chris Smalling nắm lấy cơ hội của họ. Chúng tôi trông rất yên tâm ở phía sau".

Chấn thương là cơn ác mộng, cản trở sự nghiệp của Bailly kể từ khi anh gia nhập CLB từ Villarreal vào mùa hè năm 2016, và anh đã vầt vả tìm kiếm phoing độ ổn định mỗi khi hồi phục.

Bailly chỉ ra sân 25 lần trong 2 mùa giải gần đây và sự vắng mặt thường xuyên của anh là một yếu tố khiến Manchester United lao vào cuộc săn lùng một trung vệ mới.

Câu chuyện Harry Maguire cho thấy dấu hiệu không ngừng nghỉ, trong khi trung vệ Tottenham Toby Alderweireld chỉ có giá 25 triệu bảng (31,3 triệu đô la) - cho đến thứ Sáu! Điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Toby sẽ hết hạn vào nửa đêm ngày 25-7, với khả năng Tottenham sẽ tăng giá nếu không có CLB nào kích hoạt điều khoản trước đó.

Bailly đã bày tỏ mối quan tâm của mình rằng một bản hợp đồng mới sẽ đẩy anh ta xuống hơn nữa trong trật tự ra sân tại Old Trafford và ca chấn thương này sẽ đến như một cú sốc mới cho anh.

Solskjaer lên ruột khi Eric Bailly chấn thương ảnh 1 Cầu thủ trẻ Tuanzebe.
Tuy nhiên, đối với Tuanzebe, đó có thể  là cơ hội mà anh đang chờ đợi.

Sau khi trải qua mùa giải chơi theo hợp đồng cho mượn ở đội mới thăng hạng Aston Villa, cầu thủ trẻ này đang khao khát có cơ hội chứng tỏ bản thân và đã gây ấn tượng với HLV Ole Gunnar Solskjaer trong những lần ra sân trước mùa giải.

Với một mùa giải bận rộn phía trước, Man United sẽ phải xoay vòng đội hình, Tuanzebe có thể đang nhắm mục tiêu Europa League là cơ hội để anh thể hiện trong đội một.

Sau trận giao hữu với Spurs, United sẽ phải đối mặt với các bài kiểm tra trước mùa giải trước đội bóng Na Uy, Kristiansund và AC Milan trước khi bắt đầu chiến dịch Premier League trên sân nhà trước Chelsea vào ngày 11-8.

Tin cùng chuyên mục