Solskjaer cảnh báo: Mua Harry Maguire, Man United sẽ phải cắt giảm bớt trung vệ

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cảnh báo là việc mua Harry Maguire sẽ khiến ông rơi vào cơn đau đầu mới khi buộc phải thanh lý bớt các trung vệ mình hiện có.
Solskjaer cảnh báo: Mua Harry Maguire, Man United sẽ phải cắt giảm bớt trung vệ

Man United móc nối với Harry Maguire trong suốt mùa hè và đến giờ báo chí loan tin là Quỷ đỏ đến rất gần với bản hợp đồng kỷ lục thế giới cho một hậu vệ. Nhưng đưa trung vệ Leicester City về Old Trafford có nghĩa là Solskjaer phải thanh lý bớt dàn trung vệ của mình, bao gồm Victor Lindelof, Eric Bailly, Chris Smalling, Phil Jones, Marcos Rojo và Axel Tuanzebe, tất cả đều hiện diện trong chuyến thi đấu giao hữu ở Australia.
Khi được hỏi về kho dự trữ trung vệ của mình, Solskjaer đã bày tỏ ở Perth vào thứ ba: "Tất nhiên, có giới hạn cầu thủ. Những người được chọn trình diễn sẽ là một phần của đội và những ai không ra sân sẽ có một cuộc chiến để tồn tại”. 
"Có vô số suy đoán về kẻ ở người đi, nhưng tôi thực sự không thể nói bất cứ điều gì. Chúng tôi sẽ làm việc để tìm mối quan hệ giữa những cầu thủ chúng tôi đang có".
Tuanzebe, 21 tuổi, đã trở lại Man United sau hợp đồng cho mượn ấn tượng tại Aston Villa, CLB mà anh giúp bảo vệ suất trụ hạng Premier League mùa qua. "Axel đã có một cơ hội tuyệt vời để ở lại và thi đấu cho Quỷ đỏ. Cậu ấy có 1 mùa giải tuyệt vời vào năm ngoái nhưng đã trở lại rất mạnh mẽ và tập trung. Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ, thú vị của chúng tôi".
Solskjaer đã xác nhận Fred, Matteo Darmian và Dean Henderson sẽ gia nhập đội hình cho phần tiếp theo của chuyến lưu diễn đầu mùas tại Singapore. 
Solskjaer nói thêm vệ Tuanzebe: "Mùa trước Axel bắt đầu mùa giải với những chấn thương, nhưng cậu ấy thực sự đã chứng minh rằng mình có khả năng chơi ở cấp độ đó. Cậu ấy đã thăng hạng với Villa và trở lại rất mạnh mẽ, tập trung”.
"Cậu ấy đã chơi tốt trong trận đấu đầu tiên ở đây, vì vậy Axel là một trong những cầu thủ trẻ, thú vị mà tôi háo hức để xem cậu ta thi đấu"
United sẽ đối đầu với Leeds United tại Perth vào thứ Tư sau chiến thắng 2-0 trước Perth Glory vào thứ Bảy.

Tin cùng chuyên mục