Solskjaer bực mình trước “chủ đề Pogba”

HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã thể hiện sự khó chịu khi liên tục phải giải trình về tương lai của Paul Pogba giới báo giới

HLV Ole Gunnar Solskjaer tin Paul Pogba (phải) ở lại và sẽ tỏa sáng trong mùa này. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer tin Paul Pogba (phải) ở lại và sẽ tỏa sáng trong mùa này. Ảnh: Getty Images

Man.United đêm nay sẽ hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp của mùa giải tại Wolves, sau khi có màn khởi đầu ấn tượng đè bẹp Chelsea 4-0 trên sân nhà ở ngày khai màn. Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước trận đấu muộn nhất vòng 2, HLV Solskjaer tiếp tục phải đối mặt với những cầu hỏi liên quan đến tương lai của Pogba - người sau chiến thắng mở màn đã công khai bóng giá rằng tương lai của mình vẫn là “một dấu hỏi lớn”.

Và nhà cầm quân người Na Uy đã tỏ ra bực mình khi giải đáp: “Các bạn luôn hoài nghi, nhưng tôi thì chẳng có mối bận tâm nào với Paul. Theo những gì tôi biết, cậu ấy sẽ ở lại! Tôi không nghĩ có gì bất thường sau những gì Paul nói thời gian qua, rằng ‘tôi thích thi đấu cho Man.United, tôi vui với các đồng đội của mình, tôi thích những gì tôi đang làm, tôi yêu công việc của mình’. Nhưng vẫn luôn có những câu hỏi về Paul Pogba, chẳng có buổi họp báo nào mà tôi chưa trả lời câu hỏi về Paul Pogba. Trong 80% những gì cậu ấy nói, là “tôi luôn hạnh phúc khi chơi bóng” và đây là lúc cậu ấy đang có nó”.

Tuy nhiên, HLV Solskjaer lại không che dấu sự hào hứng khi bàn về những tác động của ngôi sao người Pháp trong ngày khởi đầu. Pogba là người kiến tạo trong 2 bàn thắng cuối của Man.United, cho Daniel James và đặc biệt là pha bấm bóng tinh tế để Marcus Rashford thoát xuống ghi bàn. Sau trận, tiền vệ này cũng khẳng định anh sẵn sàng chơi cao hoặc lùi sâu hơn trên hàng tiền vệ nếu HLV yêu cầu.

Khi được hỏi liệu vị trí này thích hợp nhất với Pogba, HLV Solskjaer nhấn mạnh: “Paul có thể làm mọi thứ, có thể chơi bất kỳ vị trí nào. Cậu ấy rõ ràng tấn công rất tốt, nhưng như ở trận đấu với Chelsea, Paul rõ ràng đã rất xuất sắc trong vai trò liên kết lối chơi. Paul có thể làm mọi thứ mà một tiền vệ trung tâm có thể làm. Cậu ấy rất giỏi để biết có thể làm mọi thứ với quả bóng”.

Tin cùng chuyên mục