Solari sẽ không trụ lại lâu ở Real Madrid

Đấy là lời tiên đoán của Cậu bé vàng Diego Maradona, khi huyền thoại người Argentina nghi ngờ tương lai của người đồng hương Santiago Solari ở Real Madrid.
Cựu danh thủ Argentina Diego Maradona
Cựu danh thủ Argentina Diego Maradona

Nhà cầm quân trẻ tuổi Santiago Solari đã gây ấn tượng khi thắng liền 4 trận kể từ khi chấp chưởng Real Madrid, thành tích đó khiến ban lãnh đạo Real tin tưởng ký hợp đồng dài hạn để thay thế Julen Lopetegui.

Điều bất ngờ cho dư luận là Solari được tưởng thưởng bàn hợp đồng đến 18 tháng thay vì một hợp đồng cho đến cuối chiến dịch.

Tuy nhiên, như điều Diego Maradona lưu ý, chiều dài của bản hợp đồng của Solari chẳng có ý nghĩa gì. Cựu tiền đạo Barcelona này so sánh mức độ tin cậy và độ dài hợp đồng của những HLV Argentina gần đây, từ Real Madrid đến ghế HLV tuyển Argentina. Đặc biệt là trường hợp Lionel Scaloni ở tuyển Argentina sau cuộc chia tay của Jorge Sampaoli trong mùa hè.

Maradona nói trên tờ Marca: “Tôi sẽ nói trong cả 2 trường hợp là họ không có đủ sự ủng hộ từ đội bóng. Tuy nhiên, nếu họ được đặt vào vị trí đó là vì họ có sự ủng hộ của chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina và chủ tịch Real Madrid, nhưng tôi nghĩ họ sẽ không trụ lại lâu đâu”.

“Các HLV có tuổi thọ và họ sẽ không ở một chỗ quá lâu”

Maradona trước đó đã chê Scaloni là "không phù hợp" để dẫn dắt tuyển Argentina. Maradona hiện đang huấn luyện đội Dorados de Sinaloa nhưng ông cũng không giấu khát vọng dẫn dắt Real Madrid. “Tôi rất thích Real. Tôi có đôi vai đủ lớn cho nó nhưng mọi thứ không diễn ra theo cách mình mong đợi. Giờ tôi đang ở Dorados và tôi hạnh phúc”.

Tin cùng chuyên mục