Sôi động các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng, World Cup 2018 sẽ chính thức được khởi tranh trên đất Nga. Và Việt Nam không năm ngoài quỹ đạo của vòng quay trái bóng khi các dịch vụ ăn theo mùa World Cup nở rộ với nhiều dịch vụ vô cùng hấp dẫn.
Các cửa hàng điện máy với nhiều chiêu trò khuyến mãi mùa World cup nhằm thu hút khách hàng. Ảnh: Nhật Anh
Các cửa hàng điện máy với nhiều chiêu trò khuyến mãi mùa World cup nhằm thu hút khách hàng. Ảnh: Nhật Anh

Dịch vu thuê tivi màn hình lớn, khuyến mãi lớn khi mua Tivi…vào mùa

Sôi động các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018 ảnh 1 Khuyến mãi mùa World Cup tại các trung tâm điện máy. Ảnh: Nhật Anh
Mặc dù, đến giờ chót Việt Nam mới thương lượng xong thương vụ bản quyền truyền hình World Cup. Thế nhưng không vì thế mà các cửa hàng điện máy giảm nhiệt, đại diện các Trung tâm Nguyễn Kim, Thiên Hoà cho biết, từ lúc mua được bản quyền truyền hình thì tivi, màn hình chiếu bán ra tăng vọt. Đặc biệt là các quán coffee và nhà hàng đặt mua nhiều tivi màn hình lớn để phục vụ khách hàng của mình nhân mùa World Cup.

Áo nhái của 32 đội thi đấu World Cup lên ngôi

Sôi động các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018 ảnh 2 Áo nhái các đội tham dự World cúp lên ngôi. Ảnh: Nhật Anh
Mặc dù khan hiếm áo thi đấu “xịn” của các đội bóng tham dự World Cup – Thế nhưng áo nhái với đủ các loại giá lại lên ngôi. Tuy nhiên, áo nhái giá 150.000 đồng chất vải sẽ khác, áo 250.000 đồng thì khác nữa…Đặc biệt, áo đấu của các ngôi sao như Messi, Ronaldo, Pogba… bán rất chạy.

Sôi động các kiểu tại các quán cà phê

Sôi động các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018 ảnh 3 Chuẩn bị chu đáo cho đêm khai mạc tại quán cà phê Kasa. Ảnh: Nhật Anh
Với 64 trận cho mùa World Cup năm 2018, các quán cà phê tại TPHCM cũng nhanh chóng trang hoàng để phục người hâm mộ bóng đá. Trong đó, các quán cà phê tại cư xá Bắc Hải mà đặc biệt Kasa với nhiều chế độ ưu đãi mùa WC như giá nước không đổi, nâng cấp wifi lên đến bốn đường truyền, trang bị màn hình 150 inch và 3 máy chiếu thế hệ mới. Ngoài ra, còn nhiều chương trình giữa các trận đấu như: tổ chức chơi DJ hay các trò chơi trúng thưởng ly có in hình các quốc gia hay linh vật và áo mưa in biểu tượng World Cup.
Sôi động các dịch vụ ăn theo mùa World Cup 2018 ảnh 4 Cà phê Kasa trang hoàng cho đêm khai mạc World cup. Ảnh: Nhật Anh
Vì nhiều lí do khách quan, 2 địa điểm dự kiến được đông đảo người xem là NVH Thanh Niên và Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ không tổ chức việc phục vụ cho người hâm mộ bóng đá. Do vậy, đây cũng sẽ là lợi thế cho các quán cafe có phục vụ trình chiếu bóng đá khi lượng khách đang được chia sẻ từ nhiều nơi.

Tin cùng chuyên mục