Sốc khi Ronaldo đòi nâng lương 75 triệu Euro/năm để ở lại Real Madrid

Tờ Express trưa nay tiết lộ tin động trời là Ronaldo đã đưa ra yêu sách cho Chủ tịch Florentino Perez là anh chỉ ở lại Real Madrid nếu được triển hạn đến năm 2024 và nhận mức lương 65 triệu bảng mỗi năm.
Ronaldo đang yêu sách đòi tăng lương.
Ronaldo đang yêu sách đòi tăng lương.

Real Madrid rất muốn Cristiano Ronaldo trung thành với CLB nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha không hài lòng với tình hình lương bổng hiện tại của mình. Ronaldo, 33 tuổi, đã nói bóng gió chuyện ra đi sau chiến thắng trận chung kết Champions League trước Liverpool vào tháng trước. Giới thạo tin cho rằng anh bức bối chuyện bị tòa án Tây Ban Nha câu lưu vụ gian lận thuế bản quyền hình ảnh, buộc anh phải chỉ ra 24,5 triệu bảng nếu không muốn bị ra tòa. Ronaldo vẫn phủ nhận những cáo buộc và chưa bình luận gì về vấn đề này.

Tuy nhiên, ai cũng biết anh ghen tỵ với mức lương mà Lionel Messi nhận ở Barcelona nên cứ làm mình làm mẩy vào mỗi cuối mùa. Thời điểm này, HLV Zinedine Zidane đã ra đi nên Ronaldo càng có thế để ép Chủ tịch Florentino Perez. Tuy nhiên, yêu sách của CR7 lần này là quá lớn và có thể Real Madrid sẽ phải bán anh đi hơn là giữ lại “cục nợ” trong 6 năm tới.

Sốc khi Ronaldo đòi nâng lương 75 triệu Euro/năm để ở lại Real Madrid ảnh 1 Ronaldo hờn dỗi sau trận chung kết Champions League.
Theo tiết lộ của chương trình phát thanh tiếng Tây Ban Nha 'The Partidazo de COPE', những đòi hỏi của Ronaldo đã được phơi bày. Trước sự quyến rũ của Manchester United, Ronaldo đã yêu sách nâng mức lương hàng năm của anh lên 75 triệu Euro (65 triệu bảng), để mỗi tuần nhận 1,5 triệu Euro (1,26 triệu bảng).

Chưa hết, Ronaldo tin là mình có thể đá bóng đến năm 41 tuổi nên đòi thời hạn hợp đồng kéo dài trong 6 năm. Cụ thể là đến năm 2024, khi mãn hợp đồng thì Ronaldo cũng đã 39 tuổi. Bản hợp đồng dài hơi đó mang lại cho Ronaldo số tiền kinh khủng: 450 triệu Euro (394 triệu bảng).

Ronaldo cũng yêu sách là mức lương mới sẽ không bao hàm bất kỳ khoản tiền phạt nào sau khi anh dính vào vụ kiện thuế thu nhập đang rộ lên hồi mùa hè khi các quan chức AEAT từ chối khoản tiền dàn xếp 12,8 triệu bảng.

El Partidazo de COPE nói thêm rằng Ronaldo vẫn chưa nói chuyện với giới truyền thông kể từ sau trận chung kết Champions League và không thể làm như vậy trước khi World Cup bắt đầu vào ngày 14-6. Anh là mục tiêu chuyển nhượng của Manchester United, CLB vốn luôn dõi theo người cũ của mình kể từ khi anh rời Old Trafford sang Bernabeu vào năm 2009. Manchester United đã 2 lần đề nghị chuyển nhượng Ronaldo năm 2013 và 2015 nhưng cả hai lần Real không muốn bán. Hiện thời, PSG là đội có thể cạnh tranh với MU để ký với Ronaldo và đáp ứng mức lương “trên trời” của anh.

Sốc khi Ronaldo đòi nâng lương 75 triệu Euro/năm để ở lại Real Madrid ảnh 2 Ronaldo có thể sẽ trở về với CLB cũ Manchester United.

Tin cùng chuyên mục