Sợ trả thù, Gareth Bale thuê vệ sĩ

Siêu sao của Real Madrid đã phải thuê những nhân viên bảo vệ có vũ trang để đảm bảo an toàn cho gia đình sau khi bố vợ anh được phóng thích. 
Bale chưa hết khổ vì bố vợ.
Bale chưa hết khổ vì bố vợ.

Trước đó, ông Martin, bố vợ của Bale đã phải thụ án 5 năm tù tại Mỹ sau khi bị phanh phui việc biển thủ số tiền công quỹ lên đến 2,2 triệu bảng.

Cụ thể, ông Martin cùng 11 đồng phạm khác lừa gạt 250 nạn nhân sống tại Canada, Mỹ, Anh trong việc mua cổ phiếu có mệnh giá cao, nhưng thực chất không hề có trị giá gì trong suốt 3 năm từ 2006 đến 2009. Ngoài ra, ông còn lừa gạt một bệnh nhân bị mắc bệnh với số tiền lên đến 300.000 bảng. Tuy nhiên, bố vợ của Bale đã được trả tự do sớm trước thời hạn. Và vợ chồng Bale cảm thấy thực sự lo lắng cho căn biệt thự của họ tại xứ Wales. Anh phải thuê những vệ sĩ có vũ trang cũng như chó đặc vụ để đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

Theo tờ The Sun, số tiền Bale bỏ ra không dưới 500.000 bảng. Một người hàng xóm của Bale cho biết: “Ở đây không còn giống một khu dân cư nữa. Nó giống một doanh trại của quân đội hơn. Vấn đề an ninh được đặt lên hàng đầu và bạn thấy đấy, những vệ sĩ tuần tra luôn xuất hiện trên đường”.

Việc Bale cẩn trọng như vậy không phải là vô lý. Vào năm 2016, gia đình anh từng là nạn nhân của một cuộc trả thù của băng đảng ma túy tại xứ Wales. Nguyên nhân là bởi  cô em họ của Emma Rhys-Jones (vợ Bale), Epiphany Dring bỏ trốn cùng chiếc va ly có chứa 300.000 bảng, một chiếc đồng hồ Rolex cùng lượng ma túy có tổng giá trị lên đến một triệu bảng bên trong. Hậu quả là băng đảng trên đã tưới xăng và thiêu rụi hai chiếc xe của gia đình Bale.

Ngôi nhà ông bà ngoại của cô vợ Emma cũng bị kẻ lạ ném gạch vỡ cửa sổ. Chưa kể, một người dì khác của Emma cũng bị kẻ xấu giấu bom xăng vào hòm thư. Lo nơm nớp, Bale cùng gia đình đã phải tạm thời rời căn hộ ở Madrid để chuyển đến ở một khách sạn tại quần đảo Gran Canaria. Siêu sao của Real Madrid còn thuê ba vệ sĩ được vũ trang đầy đủ túc trực 24/24 để đảm bảo an toàn cho vợ con.

Tin cùng chuyên mục