Smalling bay 49.000km để làm đám cưới

Đám cưới của hậu vệ đang chơi cho Man.United, Chris Smalling và vị hôn thê Sam Cooke tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán tại Anh sau khi tờ The Sun cho biết, họ sẽ di chuyển quãng đường lên đến 49.000km để hoàn tất những buổi tiệc linh đình.

 
Những địa điểm vợ chồng Smalling sẽ đến trong mùa hè.
Những địa điểm vợ chồng Smalling sẽ đến trong mùa hè.

Cụ thể, Smalling cùng đồng đội và một số bạn bè sẽ bay đến Las Vegas (Mỹ) vào tháng 6 tới để tổ chức bữa tiệc chia tay đời độc thân. Cả chiều đi lẫn chiều về mất hơn 16.200 km. Không chịu thua người chồng tương lai, người đẹp tóc vàng Cooke cũng quyết định bay đến hòn đảo du lịch Barbados với quãng đường hơn 13.300 km để tổ chức bữa tiệc tương tự với những cô bạn gái của mình.

Sau khi trở về Anh, cặp đôi này lại bay sang vùng hồ Como tại Italia tiến hành buổi tiệc thành hôn chính thức dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình và họ hàng cũng như bạn bè vào tháng 7.

Được biết, vùng hồ Como cũng chính là nơi được Smalling lựa chọn làm địa điểm tổ chức lễ đính hôn vào năm ngoái.  Chính vì thế, Smalling và bạn gái mới chịu khó bay đi bay về với quãng đường hơn 3.200 km làm đám cưới ở địa điểm có khung cảnh lãng mạn này.

Tiếp nối hôn lễ tổ chức tại vùng hồ Como, cặp trai tài gái sắc lại vượt hành trình hơn 16.700 km bay tới quần đảo Seychelles tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào với biển xanh cát trắng nắng vàng. Tuy nhiên, đây là nơi để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp với vợ chồng nhà Smalling. Tại đây, Smalling đã bị tai nạn trong khi lướt sóng. Đầu của trung vệ 26 tuổi đã bị thương trước khi anh bị sứa độc tấn công. May mắn là cựu cầu thủ Fulham đã không gặp phải vấn đề gì đáng ngại và được xuất viện  trong ngày hôm sau.

Tổng cộng, Smalling và Sam Cooke sẽ bay khoảng 49.500 km để hoàn tất mọi thủ tục, công đoạn cưới xin trong dịp hè này. Tuy nhiên, với cả hai người thường xuyên đi du lịch như Smalling và Cooke, việc đi nhiều nơi trong mùa hè đã không phải là chuyện lạ.

Tin cùng chuyên mục