SLNA vẫn chưa có chiến thắng trên sân nhà

Hành quân đến sân Vinh với đội hình nhiều thiếu hụt từ HLV trưởng Trần Minh Chiến cho đến tiền vệ Văn Vũ, nhưng B.Bình Dương cũng tạm hài lòng với 1 điểm trước đội chủ nhà SLNA trong cuộc so tài ở vòng 6.

SLNA vẫn chưa tìm được chiến thắng trên sân Vinh sau 6 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
SLNA vẫn chưa tìm được chiến thắng trên sân Vinh sau 6 vòng đấu. Ảnh: MINH HOÀNG
Ngay ở phút thứ 5, mành lưới của đội chủ nhà đã rung lên sau cú vô-lê cận thành của Anh Đức, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định có lỗi việt vị của cầu thủ khác ở đội B.Bình Dương.
Pha bóng trên đã cảnh báo hàng phòng ngự đội chủ nhà trước lối đá phòng ngự phản công sắc bén của đội khách. Các hậu vệ của SLNA ngày càng thi đấu chặt chẽ hơn, cùng lối đá áp xát đã không tạo nhiều khoảng trống cho các chân sút đội khách hoạt động.
Sang hiệp hai, SLNA có phần lấn lướt hơn, nhưng sự xuất sắc của thủ môn Tấn Trường đã giúp đội bóng đất Thủ bảo toàn được mành lưới. Nhất là pha tung người đẩy bóng từ cú đánh đầu cận thành của Olaha vào cuối trận.
Hòa 0-0 ở trận này được xem là thành công cho B.Bình Dương, trong khi đó SLNA trải qua 6 trận với 6 điểm nhưng chưa có được chiến thắng nào thực hiện trên sân Vinh.

Tin cùng chuyên mục