SLNA nối dài mạch thắng

Trong một ngày tiền đạo Nguyễn Công Phương không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng quê hương, SLNA đã đánh bại HAGL với tỉ số 3-1 tại vòng 20 V-League 2018, qua đó nối dài mạch thắng lên con số 8 liên tiếp. 

SLNA kéo dài mạch 8 trận toàn thắng. Ảnh: MINH HOÀNG
SLNA kéo dài mạch 8 trận toàn thắng. Ảnh: MINH HOÀNG
“SLNA là đội bóng mạnh, thời điểm hiện tại họ có mạch 7 trận thắng liên tiếp. Ở hiệp thi đấu thứ nhất, HAGL đã thua sớm nên mất thế trận dẫn đến thua tiếp bàn thứ hai vào cuối hiệp. Bên cạnh trời mưa to, khiến chúng tôi phải nhận kết quả thua ở trận đấu”, HLV Dương Minh Ninh lý giải về trận thua của đội bóng phố Núi.  

Khi kim đồng hồ chuyển  đến phút thứ 14, đội chủ nhà đã mở điểm. Đón đường chuyền tinh tế của Phan Văn Đức, ngoại binh Olaha thoát xuống rất nhanh trước khi hạ gục thủ môn HAGL.

Có bàn thắng sớm giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thi đấu thoải mái và tạo nhiều cơ hội về phía khung thành đội khách. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ sân Vinh mới có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 đúng vào giây cuối cùng của hiệp 1. Phạm Xuân Mạnh dứt điểm rất nhanh để nới rộng cách biệt cho đội bóng áo vàng.

SLNA nối dài mạch thắng ảnh 1 Hậu vệ SLNA nỗ lực cản phá pha tấn công của Văn Toàn
Ngay đầu hiệp đấu thứ hai, Nguyễn Công Phượng nhen nhóm hy vọng cho đội khách bàn bằng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng đến phút 68, Ngô Xuân Toàn đã khép lại ngày thăng hoa của đội nhà với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 cho SLNA. Qua đó, đội bóng  xứ Nghệ đã nâng mạch trận toàn thắng lên con số 8 liên tiếp.

“Tôi gửi lời cảm ơn đến khán giả. Dù thời tiết không ủng hộ nhưng người hâm mộ đến sân rất đông. Điều này giúp tinh thần, động lực của SLNA tăng lên và giành chiến thắng”, HLV Nguyễn Đức Thắng gửi lời cảm ơn đến những người yêu bóng đá SLNA. 

Tin cùng chuyên mục