SLNA - Nam Định: Thêm “ải” khó nhằn cho HLV Văn Sỹ

Sau 6 trận đấu chỉ đạt 1 điểm, trong đó có đến 5 trận thua liên tiếp, Nam Định đang gặp nhiều áp lực trong chuyến làm khách trên sân Vinh vào chiều 4-5, nơi mà đội chủ nhà cũng đang muốn “giải hạn” khi chưa có trận thắng nào ở V-League trên sân này từ đầu mùa bóng.
HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gặp nhiều thử thách ở vòng 7. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Nguyễn Văn Sỹ tiếp tục gặp nhiều thử thách ở vòng 7. Ảnh: MINH HOÀNG

Quả thật là những thống kê hoàn toàn không ủng hộ thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ trong trận đấu ở vòng 7 trên sân Vinh. Ở thời điểm hiện tại, các cầu thủ Nam Định ngày càng gặp áp lực về tâm lý khi chưa có trận thắng nào để lận lưng.

Kể từ sau trận hòa Cần Thơ trên sân nhà hôm khai mạc, đến nay Nam Định đã trãi qua 5 thất bại liên tiếp ở V-League. Thậm chí ở đấu trường Cúp Quốc gia, họ cũng bị cả Bình Phước loại với 2 bàn không gỡ.

Lịch thi đấu phía trước dường như không ủng hộ đội bóng thành Nam, khi sau đó họ sẽ về sân nhà để tiếp Nam Định rồi vào Quảng Nam, Khánh Hòa thi đấu trước khi về lại Thiên Trường tiếp Thanh Hóa. Lịch thi đấu khá “dày” và xem ra thầy trò đội bóng này không còn nhiều sự chọn lựa khi mỗi trận đấu sẽ mang tính chất như 1 trận chung kết.

SLNA - Nam Định: Thêm “ải” khó nhằn cho HLV Văn Sỹ ảnh 1 Kinh nghiệm của các cựu binh sẽ giúp nhiều cho SLNA ở trận này
Đón tiếp Nam Định trong tình hình như trên sẽ là thuận lợi lớn cho SLNA với mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ đầu mùa bóng. Ở bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng xứ Nghệ đang xếp hạng 12, trên CLB Sài Gòn và Nam Định, nên đây sẽ là trận đấu rất quan trọng cho SLNA.

Xét về yếu tố “Thiên, thời, địa lợi” đội bóng xứ Nghệ đang hội đủ trong cuộc so tài này. Liệu thầy trò HLV Đức Thắng có tận dụng thành công?

Tin cùng chuyên mục