Sharapova khoe chân dài miên man

Trong buổi ra mắt bộ phim thể thao – quần vợt mang tên: ”Cuộc chiến giới tính” (tựa gốc tiếng Anh là: ”Batle of The Sexes) ở Los Angeles, trước đám đông khán giả hâm mộ cả quần vợt lẫn điện ảnh, và cả các phóng viên, tay vợt nữ tóc vàng xinh đẹp người Nga – Maria Sharapova – không ngần ngại phô bày bộ phận đẹp nhất trên cơ thể của mình, đó là cặp chân dài miên man.
Maria Sharapova xinh đẹp ở Los Angeles
Maria Sharapova xinh đẹp ở Los Angeles

Đến Los Angeles theo lời mời của Bille Jean King

Masha đã đến Los Angeles theo lời mời của huyền thoại quần vợt Billie Jean King để quảng bá hình ảnh và dự buổi ra mắt phim ”Cuộc chiến giới tính”, bộ phim dựa trên một sự kiện có thật liên quan đến bà King trong quá khứ. Sự xuất hiện của Sharapova đã khiến cho buổi ra mắt phim trở nên “tươi tắn và ấn tượng” hơn. Dù gì, cô vẫn là một hình mẫu không chỉ của quần vợt mà của xã hội nói chung.

Sharapova khoe chân dài miên man ảnh 1 Sharapova khoe chân dài miên man.
Masha hiện đang chuẩn bị cho ra mắt cuốn Tự truyện mang tên: “Không thể chận đứng – Đời tôi đến giờ”. Cuốn sách chưa được bày bán rộng rãi, nhưng đã được đặt mua với số lượng lớn trên mạng. Hôm thứ Sáu rồi, trả lời phỏng vấn của BBC, cô cho biết: “Tôi đã đâm đầu và phải đối mặt với sai lầm của chính mình, tôi thừa nhận sai lầm của tôi. Và tôi đang nỗ lực cải thiện sai lầm đó, tôi đã thi hành án phạt của mình, còn giờ đây, tôi đã quay trở lại”.
Sharapova khoe chân dài miên man ảnh 2 Cô mang vẻ đẹp rất tươi tắn.
Khi được hỏi cảm nhận về bộ phim, về “Cuộc chiến giới tính” giữa một tay vợt nữ và một tay vợt nam, và cả cuộc chiến bình đẳng giới trong xã hội, Masha tâm sự: “Chúng ta vẫn còn rất nhiều rào cản. Chúng ta vẫn đối mặt với chỉ trích. Chúng ta vẫn còn một chặng đường dài để đi ở phía trước. Nhưng chúng ta vẫn tiếp tục chiến đấu cho điều này, bằng những hành động của chính chúng ta, trên sân đấu, bằng cả sự chuyên nghiệp của chúng ta nữa”.
Sharapova khoe chân dài miên man ảnh 3 Masha và bà Billie Jean King.
Đôi nét về “Cuộc chiến giới tính”

Đó là trận đấu giữa Billie Jean King với “lão tướng” Bobby Riggs hồi năm 1973 (Riggs từng là cựu số 1 nam nước Mỹ, cả ở hệ giải nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp, khi thi đấu với bà King, ông Riggs đã… 55 tuổi), ở thời điểm đó được gọi là ”Cuộc chiến giới tính”.

Trận đấu bắt nguồn từ việc Riggs nói rằng không một tay vợt nữ hàng đầu thế giới nào có thể đánh bại được ông, ngay cả khi ông đã 55 tuổi. Phát ngôn này khiến Magareth Court (tay vợt nữ số 1 ở thời điểm đó) không hài lòng và chấp nhận thách thức. Nhưng Coutr đã để thua dễ dàng với điểm số 2-6, 1-6 khi Riggs tinh quái chỉ sử dụng các pha bỏ nhỏ và lốp bóng để khuất phục khả năng di chuyển của một tay vợt nữ như là Court.

Thất bại của Court đã khiến bà King (khi đó mới 26 tuổi) chấp nhận thách thức, đối đầu với Riggs và tranh phần thưởng trị giá 100 ngàn USD. King đã thắng sau 3 ván đấu với điểm số 6-4, 6-3, 6-3 trước sự chứng kiến của hơn 90 triệu khán giả trên khắp toàn cầu. Nhưng sau đó, có tin đồn là Riggs đã chấp nhận thua để trả nợ cờ bạc (!?).

Bộ phim “Cuộc chiến giới tính” được đạo diễn bởi Jonathan Dayton và Valerie Faris, với Emma Stone diễn vai King, còn Steve Carell diễn vai Riggs.

Sharapova khoe chân dài miên man ảnh 4 Hai diễn viên chính trong phim "Cuộc chiến giới tính".

Tin cùng chuyên mục