Sevilla sẽ cột sao Manchester United bằng dây thừng!

Sevilla sẽ tiếp đón Manchester United đêm nay trên sân nhà và HLV người Italia Vincenzo Montella quả quyết cách duy nhất để quật ngã được Quỷ đỏ là cột chặt mũi nhọn Alexis Sanchez bằng dây thừng.
HLV Vincenzo Montella (phải, Sevilla) cảnh báo mối đe dọa từ Alexis Sanchez (Manchester United)
HLV Vincenzo Montella (phải, Sevilla) cảnh báo mối đe dọa từ Alexis Sanchez (Manchester United)

Ngôi sao mới chuyển từ Arsenal sang Manchester United, Alexis Sanchez hiện là mối đe dọa lớn nhất với CLB Liga Sevilla trong cuộc chiến giành quyền vào tứ kết Champions League. HLV Montella nói trong cuộc họp báo: “Tôi nhớ rõ năng lực của Sanchez từ thời cậu ấy chơi ở Italia cho Udinese. Alexis rõ ràng đã cải thiện lối chơi rất nhiều trong sự nghiệp của cậu ta và tôi nghĩ Alexis có thể là một cầu thủ thực sự giỏi trong quá trình chuyển đổi từ phòng thủ sang tấn công. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có tốc độ thực sự tốt để chơi phản công”.

Montella từng cầm nhiều đội bóng yếu hơn chống lại Juventus và dùng những cầu thủ vô danh để phong tỏa những siêu sao như Paulo Dybala hay Gonzalo Higuain. Vì thế các fan Sevilla tin rằng ông có cách để khóa chặt tiền đạo người Chilê Alexis Sanchez. Cựu HLV AC Milan tiết lộ: “Có lẽ chúng tôi sẽ khóa cậu ta bằng một cái móc khóa hoặc buộc cậu ấy lên bằng dây thừng!”.

Nhưng đối với Montella, việc hạn chế tầm hoạt động của Paul Pogba mới là điều then chốt với Sevilla: “Paul Pogba là một cầu thủ hoàn hảo, và phải thừa nhận rằng tôi hy vọng cậu ấy không đối đầu với chúng tôi. Tôi rất vui mừng khi đối mặt với Mourinho, anh ấy là người tiên phong trong chiến thuật bóng đá và tôi đã học anh ấy rất nhiều khi tôi bắt đầu sự nghiệp HLV".

Sevilla sẽ cột sao Manchester United bằng dây thừng! ảnh 1 Cầu thủ chạy cánh Jesus Navas
 Navas cảnh báo sức mạnh Manchester United

Từng đối đầu với Manchester United nhiều lần trong màu áo Manchester City, cầu thủ chạy cánh Jesus Navas đưa ra những lời khuyên cho các đồng đội Sevilla trong trận đấu đêm nay: “Tôi may mắn được chơi nhiều trận derby thành Manchester. Những trận cầu đáng kinh ngạc, nhưng trận đấu này sẽ hoàn toàn khác biệt và Sevilla phải hoàn toàn tập trung. Manchester United có rất nhiều cầu thủ rất lạnh lẹ và giỏi chơi bóng trực diện. Chúng ta phải cẩn thận vì họ ghi được rất nhiều bàn thắng trong lối chơi trực diện đó. Manchester United chơi ở trình độ rất cao và cạnh tranh rất khốc liệt nên trận chiến này sẽ rất khó khăn”.

Navas cũng thừa nhận David De Gea là đối thủ khó nhằn: “Cậu ấy là thủ thành giỏi toàn diện. Hoàn hảo trong các tình huống một-đối-một, ra vào rất chuẩn, phản xạ tốt trong những pha cản phá…”

Tuy nhiên, Navas tin rằng Sevilla có cơ hội đánh bại Manchester United: “Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi kết hợp với nhau. Sevilla đang phát triển trong sự tự tin và tận hưởng cuộc sống dưới triều đại của HLV Montella. Ông ấy có một kế hoạch rõ ràng và mọi người đang làm việc chăm chỉ theo con đường đó".

Tin cùng chuyên mục