Sevilla - Espanyol: Nghẹt thở ở Pizjuan Sanchez

Chiến thắng ở vòng mở màn sẽ có những tác động tính cực đến Sevilla, trong mùa giải mà họ không chỉ muốn bảo vệ vị trí thứ 4. HLV Berizzo sẽ không có Franco Vazquez vì chấn thương, nhưng ông vẫn còn có những giải pháp khác.
* K+PC trực tiếp 3 giờ 15 ngày 20-8 
Sevilla và Espanyol đều là những đội bóng đầy tham vọng khi bước vào mùa giải 2017-2018. Sau khởi đầu bằng trận thắng 2-1 trên sân đối thủ Istanbul Buyuksehir ở vòng play-off Champions League, HLV Berizzo đang muốn gây ấn tượng màn ra mắt chính thức trên sân nhà Pizjuan Sanchez.
Sevilla - Espanyol: Nghẹt thở ở Pizjuan Sanchez ảnh 1 HLV Berizzo sẽ không có Franco Vazquez
Chiến thắng ở vòng mở màn sẽ có những tác động tính cực đến Sevilla, trong mùa giải mà họ không chỉ muốn bảo vệ vị trí thứ 4. HLV Berizzo sẽ không có Franco Vazquez vì chấn thương, nhưng ông vẫn còn có những giải pháp khác.
Berizzo sẽ xây dựng Sevilla dựa trên sơ đồ 4-3-3 mà ông rất thành công ở Celta Vigo. Krohn-Dehli có thể sẽ được trao cơ hội ở hàng tiền vệ, bên cạnh N’Zonzi và Banega. Nolito mặc nhiên giữ một suất đá chính trên hành công. Joaquin Correa cũng có cơ hội.
Trong khi đó, Berizzo cân nhắc dùng Ben Yedder đá trung phong, để Muriel ngồi dự bị.
Làm khách ở sân Pizjuan Sanchez là một thách thức lớn của Espanyol. HLV Quique Flores không có Oscar Duarte, Victor Sanchez và Alvaro Vazquez. Một may mắn cho CLB xứ Catalan là thủ môn Diego Lopez trở lại tập luyện và sẽ bắt chính. Trong mùa giải thứ hai với Espanyol, Quique đã tạo được dấu ấn đậm nét. Vì thế, trận đấu ở Pizjuan Sanchez hứa hẹn sẽ khốc liệt và đầy gay cấn.
Dự đoán: Sevilla thắng 2-1.
Celta Vigo - Sociedad (K+PC trực tiếp 23 giờ 15 ngày 19-8): Thế trận tấn công
Celta Vigo đánh dấu kỷ nguyên mới với tân HLV Juan Carlos Unzue bằng cuộc tiếp đón Sociedad được đánh giá cao. Đội bóng xứ Galicia sẽ giữ thói quen đá tấn công. Với lợi thế sân nhà Balaidos, Celta Vigo càng có lý do để tấn công, dù mất tiền đạo Guidetti vì chấn thương. Khi ấy, Sociedad có thể bị cuốn vào lối chơi của đội chủ nhà, buộc phải tấn công. 
Trên sân Balaidos sẽ là một thế trận tấn công và cân bằng. Trong đó, Celta Vigo nhỉnh hơn về cơ hội lấy trọn 3 điểm nhờ yếu tố sân nhà.
Dự đoán: Celta Vigo thắng 3-2
K.Ngọc

Tin cùng chuyên mục