Tứ kết Cúp Nhà vua

Sevilla - Barcelona: Màn tiêu khiển của Leo Messi (Mới cập nhật)

Sân Ramon Sanchez Pizjuan chào đón trận cầu nóng bỏng khi Sevilla quyết gây sốic cho đối thủ trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua. Phong độ thất thường cùa Sevilla sẽ đóng vai trò quyết định bất kể Barcelona đang vất vả vì khủng hoảng chấn thương.
Lio Messi đi bóng qua hậu vệ Sevilla
Lio Messi đi bóng qua hậu vệ Sevilla

Máy tính dự đoán: Sevilla – Barcelona 1-1

Khả năng thắng cuộc: Sevilla 33% hòa 35% Barcelona 32%

Sevilla - Barcelona: Màn tiêu khiển của Leo Messi (Mới cập nhật) ảnh 1
 
Sevilla - Barcelona: Màn tiêu khiển của Leo Messi (Mới cập nhật) ảnh 2
Sevilla đã sản sinh ra màn trình diễn xuất sắc ở nửa mùa giải qua, nhưng họ đã nhanh chóng hụt hẵng khi thua liền 3 trận trước khi tiếp đón Barca. Đội bóng xứ Andalusian thậm chí không ghi bàn trong 3 trận Liga gần nhất và sẽ là dại dột nếu tin là họ sẽ tung lưới Barca trận này.
Hai đội từng chạm trán nhau trên sân  Wanda Metropolitano trong trận chung kết Cúp nhà Vua mùa trước (hồi tháng 4), nơi Barca thắng dễ 5-0. Đến tháng 8, gặp nhau trong trận Siêu cúp, Barca thắng sít sao 2-1. Rồi gần nhất là trận lượt đi ở Liga, trên sân Camp Nou, Barca vẫn thắng 4-2. Sao họ không thề thắng trận này nhỉ?
Đoàn quân của Ernesto Valverde đang rất vất vả vì thiếu quân, và chấn thương của Dembele khiến HLV Vanverde lo lắng nên đốc thúc CLB ký với chân sút đa năng Kevin Boateng từ Sassuolo.

Valverde đã cho Leo Messi và Ivan Rakitic dưỡng sức trận Leganes cuối tuần, nhưng sẽ tung bộ đôi này vào sân đá với cường địch Sevilla. Barcelona muốn giải quyết cuộc chiến ngay trên sân Ramon Sanchez Pizjuan để khỏi dây dưa thêm trận lượt về.

 

SGGP dự đoán: Sevilla – Barcelona 1-2

Sevilla - Barcelona: Màn tiêu khiển của Leo Messi (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Sevilla - Barcelona: Màn tiêu khiển của Leo Messi (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục