Serie A, vòng 10: Sampdoria cũng làm Inter lo sợ

Nerazzurri đã dẫn trước 3-0 và sút trúng cột dọc 3 lần, nhưng Kownacki vả Quagliarella đã thu ngắn cách biệt 2-3 để tạo nên chút căng thẳng phút cuối. Nhờ vậy, HLV Marco Giampaolo có thể tự an ủi là Sampdoria đã khiến gã khổng lồ Inter Milan phải lo sợ.
Mauro Icardi (trái, Inter) đi bóng qua Matias Silvestre (Sampdoria). Ảnh: Getty Images.
Mauro Icardi (trái, Inter) đi bóng qua Matias Silvestre (Sampdoria). Ảnh: Getty Images.

Inter dự báo sẽ chơi một trận dễ dàng trên sân nhà San Siro và quả thật, họ đã khởi đầu trận đấu khá hay khi Milan Skriniar ghi bàn vào lưới đội bóng cũ phút 18. Sau đó, đến lượt Mauro Icardi tung quả vô lê sấm sét phút 31 và chân sút người Argentina ghi thêm bàn nữa phút 54. Cột dọc cũng từ chối bàn thắng của Inter đến 3 lần, trong đó có cú lốp bóng tuyệt đẹp của Ivan Perisic từ giữa sân và quả đánh đầu trái phá của Icardi.

Nhưng Sampdoria đã quật khởi để ghi bản phút 64 khi Dawid Kownacki lao theo đường chuyền dài để đệm bóng vào lưới từ góc hẹp, sau đó Fabio Quagliarella tạo nên cảm giác căng thẳng cuối trận bằng quả đánh đầu cận thành phút 85. HLV Marco Giampaolo nói: “Inter đã có một hiệp đầu hay nhất trong 5 năm gần đây, và điều đó nói lên rất nhiều về tình hình trận đấu. Chúng tôi không khởi đầu tệ, nhưng để lọt lưới bàn đầu và sau đó phạm những sai lầm lớn trong quá trình chuyển đổi. Chúng tôi để cho Inter phản công quá nhiều lần mà không đủ mạnh ép họ. Trong hiệp 2, Sampdoria chơi sinh động hơn khiến Inter lúng túng và họ đã thực sự lo sợ cuối trận".

Serie A, vòng 10: Sampdoria cũng làm Inter lo sợ ảnh 1 Milan Skriniar (phải, Inter) ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Ảnh Getty Images.
HLV Luciano Spalletti nhạo báng ý tưởng cho rằng Inter đã ăn may. Ông nhấn mạnh: "Phải rồi, chúng tôi đã may mắn tối nay, thực sự may mắn. Nhưng hãy nhìn nhận sự thật, đó là một màn trình diễn tuyệt vời. Bạn không thể chỉ chơi tốt trong 60-70 phút, nếu các cầu thủ giữ được sự tập trung thì chúng tôi đã thắng dễ dàng. Với tài năng của Quagliarella hoặc Caprari, họ luôn có thể ghi bàn và tình thế sẽ khác đi".

Tin cùng chuyên mục