Sergio Ramos: Real Madrid không sợ gì Salah

Trước trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool, không ít chuyên gia bóng đá bình luận chìa khóa của trận đấu chính là cuộc đụng độ giữa Marcelo và Mohamed Salah. Song đội trưởng Sergio Ramos quả quyết là Real biết cách ngăn cản kiểu cầu thủ giàu tốc độ như Salah.
Sergio Ramos, Luka Modric và Karim Benzema mặc chiếc áo có dòng chữ Kiev với cách điều thành số 13, ám chỉ họ sẽ thắng danh hiệu Champions League thứ 13 ở Kiev.
Sergio Ramos, Luka Modric và Karim Benzema mặc chiếc áo có dòng chữ Kiev với cách điều thành số 13, ám chỉ họ sẽ thắng danh hiệu Champions League thứ 13 ở Kiev.

Tờ Marca hôm nay bình luận: Màn trình diễn ấn tượng của Mohamed Salah khiến nhiều đối thủ đau đầu, nhưng có lẽ đó không phải là chuyện lớn với Sergio Ramos và hàng phòng thủ Real Madrid. Nếu bạn đã quen đương đầu với Leo Messi thì việc ngăn cản Mo Salah chắc chắn là đơn giản hơn nhiều.

Tuy nhiên, giới bình luận Anh quốc vẫn tin rằng Sergio Ramos sẽ phải trả giá đắt nếu chủ quan với tay chơi mới nổi như Salah. Cựu trung vệ Arsenal Martin Keown viết trên cột tin độc quyền của tờ Sportsmail, bình luận về  cuộc đụng độ giữa Marcelo và Mohamed Salah ở Kiev: “Marcelo chắc chắn là hậu vệ trái tấn công giỏi nhất thế giới. Anh chuyền bóng cho Karim Benzema giống như một mũi tên. Rất ít cầu thủ có thể kiểm soát bóng tốt hơn anh ta. Rắc rối là khi Marcelo lao lên phía trước, anh để lại khoảng trống to lớn sau lưng. Ai sẽ chờ để khai thác khoảng trống đó ở Kiev? Mohamed Salah. Bằng cách đẩy Marcelo lùi lại, Salah có thể hủy diệt một trong những vũ khí lớn nhất của Real Madrid. Khu vực này hứa hẹn sẽ là cuộc chiến nóng bỏng nhất trên sân”.

Bàn về chuyện này, thủ quân Sergio Ramos quả quyết là Real Madrid không sợ bất cứ cầu thủ nào đến mức phải thay đổi lối chơi của mình. Anh quả quyết là không sợ bất cứ ai bởi Salah không phải là không thể ngăn chặn. Ramos nói trên tờ Mirror: “Chúng tôi đã thấy những gì Salah có thể làm được mùa này, nhưng anh ấy sẽ chỉ là một trong 11 cầu thủ mà chúng tôi phải đối mặt với Liverpool. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã phải đối mặt với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - nhiều người trong số họ được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từ trước tới nay”.

“Đối với tôi, không bao giờ có một nỗi sợ hãi. Một sự tôn trọng, đúng, bạn cần tôn trọng đối thủ nhưng chẳng bao giờ sợ hãi”.

“Chúng tôi không thể kiêu ngạo nhưng chúng tôi có thể tự tin. Chúng ta biết là trong DNA của Real Madrid sinh ra để giành chức vô địch Champions League”.

Tin cùng chuyên mục