Sergio Ramos muốn rời Madrid, Ronaldo kêu gọi Juventus rước về

Thông tin Sergio Ramos cân nhắc chuyện tời khỏi Real Madrid chỉ xuất hiện trên trang báo vài tiếng, đã nghe thấy Cristiano Ronaldo đánh động Lão Phu nhân nhảy vào cuộc tranh giành chữ ký của trung vệ người Tây Ban Nha.
Ronaldo hy vọng tái ngộ Ramos ở Juve.
Ronaldo hy vọng tái ngộ Ramos ở Juve.

Tờ El Chiringuito và Marca hôm nay xác nhận rằng Sergio Ramos đang cân nhắc chuyện đóng gói hành trang rời Real Madrid, một động thái có thể trở thành cuộc chuyển nhượng lớn nhất trong năm.
Một trong những lý do khiến Sergio Ramos muốn ra đi chính là cuộc tranh cãi với Chủ tịch Florentino Perez sau khi Real Madrid bị Ajax loại khỏi Champions League vào tháng 3. Real Madrid đã  thua ngược đối thủ trẻ trung từ Hà Lan trong trận đấu mà Ramos bị treo giò vì rửa thẻ trận lượt đi.
Một lý do khác khiến S4 muốn thay đổi chính là cuộc thay máu dữ dội trong mùa hè mà Zinedine Zidane đang tiến hành với tham vọng vực dậy Kền kền trắng, nhưng đó là một thách thức rất lớn, khó thành hiện thực. Và tờ Marca cho rằng Ramos muốn nhảy khỏi con tàu trước khi nó chỉm sâu hơn trong mùa tới.
Trong tiến trình phục hồi danh vị Real Madrid, ban lãnh đạo CLB tất không muốn mất trung vệ xuất sắc, người vốn là linh hồn của đội ở cả trong lẫn ngoài sân bóng. Nhưng nếu Ramos cường quyết ra đi thì Zidane sẽ phải tìm ra giải pháp.

Tờ nhật báo AS chiều nay tiết lộ là Cristiano Ronaldo đã đánh tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Juventus và cá nhân gia đình Agnelli hãy đánh giá và nỗ lực ký với Sergio Ramos.

Nhưng nói lả vậy chứ ký được với thủ quân Real Madrdid là chuyện không đơn giản. Nó đòi hỏi một cuộc thương thảo dài lâu và cực kỳ phức tạp, bởi bản thân CLB chủ quản không muốn bán ngôi sao rường cột của mình và kế tiếp là cái giá phá vỡ hợp đồng lên đến 800 triệu euro! Cần nhiều thời gian để định ra cái giá chuyển nhượng thích hợp và thuyết phục Real Madrid để Ramos ra đi.

Sergio Ramos vẫn đang là trung vệ xuất sắc bậc nhất thế giới và giá chuyển nhượng tất không thể thấp hơn Virgil Van Dijk vốn đang giữ kỷ lục 75 triệu bảng. Paris Saint-Germain, Manchester United và cả Liverpool đều muốn có S4, nhưng Juventus sẽ có lợi thế hơn nhiều khi Ramos và Ronaldo vẫn giữ mối quan hệ thân thiết trong phòng thay quần áo. Họ đã cùng nhau giương cao chiếc cúp Champions League 4 lần trong 5 năm và họ là hiện thân của chiến thắng và thành đạt, những yếu tố mà Juverntus luôn cân nhắc và chọn lựa.

Tin cùng chuyên mục