Sergio Ramos đáp trả lời cáo buộc doping

Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid hôm nay đã phản bác lại nghi án từ Football Leaks cho rằng anh đã 2 lần phớt lờ yêu cầu kiểm tra doping. Ngôi sao Tây Ban Nha quả quyết sẽ tiến hành thủ tục pháp lý kiện lại và nhấn mạnh “kẻ cáo buộc có thể chính là người đã doping”.
Sergio Ramos đáp trả lời cáo buộc doping

Tờ nhật báo Đức Der Spiegel hôm qua đã đăng bản báo cáo của nhân viên kiểm tra doping trong trận Real Madrid thắng Malaga 2-1 hồi tháng 4. Trong đó, người nhân viên (dấu tên) tường trình là cầu thủ 32 tuổi đã phớt lờ lời cảnh báo để thản nhiên đi tắm thay vì giao nộp mẫu nước tiểu cho bộ phận kiểm tra: “Sergio Ramos hỏi tôi rằng liệu anh ta có thể đi tắm trước khi thử nước tiểu trong lúc đồng đội đang chờ để bay về Madrid”.
“Tôi nói luật của Ủy ban Chống Doping không cho phép. Nhưng anh ta cùng bác sĩ của đội phản đối. Họ nói với tôi là cầu thủ Madrid đã được phép tắm một mình trong trận đấu của UEFA và tất nhiên có thể làm thế trong Liga. Tôi lặp lại là tôi không biết và cho dù có chuyện đó thì tôi cũng không tin nên không cho phép anh ta đi tắm. Cầu thủ đã phớt lờ cảnh báo của tôi và tắm trước mặt tôi trong phòng điều khiển của sân Malaga. Tôi nói anh ta là sẽ phản ánh bằng văn bản, anh ta nói là chuyện đó không quan trọng”.
Bản tường trình này được phổ biến chỉ 2 ngày sau khi Ramos bị buộc tội doping trước trận chung kết Champions League năm 2017 nhưng đã không bị trừng phạt.

 Ramos sẽ kiện ra tòa

Hôm nay, trung vệ nổi tiếng của Real Madrid khẳng định đã vượt qua hơn 300 bài kiểm tra doping trong sự nghiệp và anh tin là những người cáo buộc anh chính là những người doping.
Football Leaks chiều thứ sáu tiết lộ là Ramos đã dùng chất cấm trong chiến thắng Juventus ở trận chung kết Champions League 2017. Nhưng UEFA sau đó đã chấp nhận “xin lỗi” và giải thích từ CLB xem như đã hoàn thành mà không có hành động tiếp theo.
“Đây là vấn đề phức tạp. Nhóm pháp lý của tôi sẽ đối phó với những cáo buộc này, như Real Madrid và UEFA đã làm hôm qua. Trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp, tôi đã vượt qua hơn 300 bài kiểm tra doping và chưa bao giờ vi phạm bất cứ điều gì”.
“Chuyện cáo buộc này đã lưu ý chúng tôi từ 1 tháng rưỡi trước, họ đe dọa sẽ đưa ra trang báo, và chúng tôi biết nó sẽ xuất hiện. Tuy nhiên, trong tay chúng tôi có sự thật, bởi vì chúng tôi bình tĩnh, chúng tôi không sợ”.
“Hiển nhiên, tôi sẽ đâm đơn kiện vì họ đã cố bôi nhọ tên tuổi và uy tín của tôi. Trong 15 năm tôi chưa bao giờ từ chối kiểm tra doping. Những người có những thứ này trên bàn biết tôi không làm điều gì bất hợp pháp cả. Nếu tôi thể hiện điều gì đó tích cực trong sự nghiệp, thì nó là thành quả trên sân tập. Tôi đã ở trên đỉnh sóng một thời gian dài và tôi rất thích cưỡi nó. Bất cứ ai không thích điều đó đều có thể gièm pha”.

Tin cùng chuyên mục