Sergio Busquets hy vọng Tam Sư hòa Croatia

Thất vọng với trận thua Croatia ở phút cuối, tiền vệ Tây Ban Nha Sergio Busquets quả quyết là La Roja vẫn là đội bóng tốt nhất bảng này và họ xứng đáng vào vòng chung kết nếu Anh và Croatia hòa nhau trận cuối.
Andrej Kramaric ghi bàn chop Croatia trước Tây Ban Nha
Andrej Kramaric ghi bàn chop Croatia trước Tây Ban Nha

Đang ngự ở ngôi đầu bảng 4 League A, Tây Ban Nha bất ngờ để thua Croatia 2-3 bởi bàn thắng phút 90+3 khiến giờ họ trở thành kẻ ngoài cuộc, ngồi nhìn Anh và Croatia tranh giành suất vé duy nhất vào vòng chung kết năm tới.
Tiền vệ Barcelona Sergio Busquets nói: “Quả là tiếc khi Croatia ghi bàn phút cuối để hạ chúng tôi, mặc dù một trận hòa cũng không giúp chúng tôi nhiều".
Busquets phân tích là nếu Croatia không ghi bàn phút cuối thì Tây Ban Nha sẽ có 7 điểm, nhưng Croatia sẽ bị loại và họ sẽ dễ dàng buông xuôi trong chuyến làm khách ở London vào Chủ nhật. Anh thừa nhận: “Croatia đã nhập cuộc mạnh mẽ, còn chúng tôi gặp rắc rối trong hiệp đầu, nhất là trong mấy phút đầu tiên. Họ xuống sức trong hiệp 2 và chúng tôi có một số cơ hội, đặc biệt là trong khu phát bóng”.

tTền vệ Tây Ban Nha Sergio Busquets
 "Chúng tôi xứng đáng giành được kết quả tốt hơn. Chúng tôi xứng đáng để dẫn bàn, nhưng vì một lý do này hay lý do khác điều đó đã không xảy ra".

"Bây giờ chúng tôi chỉ hy vọng cho Anh và Croatia hòa vào chủ nhật vì chúng tôi không còn dựa vào chính mình nữa".
"Đó là một bảng rất khó, với những đội tuyển quốc gia mạnh đến từ những màn trình diễn tốt tại World Cup. Chúng tôi là đội tuyển tốt nhất của bảng, nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt bởi một số sai lầm".

Tin cùng chuyên mục