Serbia - Xứ Wales: Khẳng định ngôi đầu

Cùng có được 11 điểm, thế nhưng với hiệu số bàn thắng tốt hơn, Serbia vẫn đang là đội đứng đầu tại bảng D. 
Serbia (phải) chưa từng để thua một trận đấu nào trước xứ Wales.
Serbia (phải) chưa từng để thua một trận đấu nào trước xứ Wales.
 * 1 giờ 45 ngày 12-6
Đoàn quân của HLV Muslin sẽ tiếp đón xứ Wales trên sân nhà ở lượt trận này, trận đấu mà Serbia cần giành trọn 3 điểm để tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại bảng D. Vẫn giữ được mạch 5 trận bất bại với 4 trận thắng và 1 trận hòa trong 5 lần đối đầu trước xứ Wales, Serbia đang rất muốn nâng chuỗi thành tích này lên con số 6 trước đối thủ trong trận đấu này. Phong độ tốt cộng với lợi thế sân nhà sẽ là cơ sở để Serbia tự tin giành trọn 3 điểm nhằm xây chắc ngôi đầu bảng D.  

Về phía đội khách, xứ Wales đang khá chật vật trong việc tìm vé dự World Cup 2018 tại Nga. Chỉ giành 1 thắng và để hòa đến 4 trận chính là nguyên nhân khiến xứ Wales bị 2 đối thủ ở phía trên bỏ lại với khoảng cách lên đến 4 điểm. Đụng độ Serbia trong lượt trận này sẽ là cơ hội để thầy trò Chris Coleman thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ. Tuy nhiên, sẽ là đôi chút khó khăn khi xứ Wales sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao chủ lực Gareth Bale trong trận đấu này.

Ở một diễn biến sớm hơn, trước đó trên sân nhà, CH Ailen sẽ có cuộc tiếp đón Áo, đội bóng đang khá chật vật ở vị trí thứ 4. Kết quả trong trận đấu của CH Ailen ít nhiều sẽ tạo áp lực lên Serbia trong trận đấu muộn với xứ Wales. Trong khi đó, Moldova sẽ có màn so tài xứng tầm trước Georgia, 2 đội bóng đứng cuối bảng D vẫn chưa giành được một chiến thắng nào tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018. 

Dự đoán: Serbia thắng 2-1

Tin cùng chuyên mục