SCG Muangthong United tiếp tục bay cao

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Ulsan Hyundai của đội bóng SCG Muangthong United trên sân nhà SCG là một món quà tặng đầy ý nghĩa cho người hâm mộ trước ngày Tết Songkran – Tết té nước cổ truyền của Thái Lan.

Chiến lược đầu tư đội hình với bộ khung tuyển thủ Thái Lan kết hợp những ngoại binh chất lượng cho những vị trí không phải là thế mạnh của bóng đá Thái Lan như trung vệ và tiền đạo đã giúp SCG Muangthong United tiếp tục có chiến thắng trước đội bóng đến từ Hàn Quốc. Đây là điều mà đội tuyển Thái Lan đã rất cố gắng nhưng chưa thể làm được trên đấu trường châu lục.

Tiền đạo Teerasil Dangda (10) có bàn thắng đầu tiên của mình trên đấu trường AFC Champions League.

Trong vòng đấu thứ 4 của bảng E trong khuôn khổ AFC Champions League, SCG Muangthong United đã tiếp đội bóng Ulsan Hyundai trên sân nhà SCG. Phút 38 của trận đấu, Teerasil Dangda (10) – tiền đạo từng chơi bóng ở châu Âu – đã chớp thời cơ đệm bóng cận thành sau khi nhận đường chuyền bằng đầu của tiền vệ Mongkol Tossakrai (22) ghi bàn thắng quý giá cho các nhà ĐKVĐ Thai League 2016. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của đội trưởng SCG Muangthong United trên đấu trường AFC Champions League.

Mặc dù có thêm nhiều cơ hội để nâng tỷ số cách biệt nhưng các chân sút của SCG Muangthong United đã không thể tận dụng được. Trận đấu kết thúc, SCG Muangthong United giành chiến thắng trước Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) với tỷ số 1-0. Sau 4 vòng đấu, SCG Muangthong United đã lấy lại ngôi đầu bảng E của AFC Champions League với 8 điểm; đội Kashima Antlers (Nhật Bản) đứng thứ 2 với 6 điểm; 2 đội bóng Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) và Brisbane Roar (Úc) cùng có 4 điểm.

THIỆN NGA

Tin cùng chuyên mục