Saudi Arabia chạy đà hoàn hảo trước thềm World Cup 2018

Trong trận giao hữu chuẩn bị cho vòng chung kết World Cup 2018 vào tối qua tại Seville, Tây Ban Nha, đội tuyển Saudi Arabia đã giành chiến thắng đáng khen trước đội bóng châu Âu là Hy Lạp.

Niềm vui của cầu thủ đội Saudi Arabia
Niềm vui của cầu thủ đội Saudi Arabia

Đội bóng hiện đặt dưới sự chỉ đạo của HLV người Argentina, Juan Antonio Pizzi, mở tỷ số vào phút 19 nhờ công của thành viên CLB Villarreal, Salem Al-Dossari, một trong số các cầu thủ của Saudi Arabia cho các CLB Tây Ban Nha mượn vào tháng 1 năm nay.

 Sau đó, Những chú chim ưng xanh còn thi đấu hơn người khi Dimitrios Giannoulis của Hy Lạp nhận thẻ đỏ 2 phút trước khi hiệp 1 khép lại. Tận dụng ưu thế về quân số, Saudi Arabia ấn định chiến thắng vào phút 80 sau pha kết thúc của Mohamed Kanno.

 Như đã biết, Hy Lạp không có vé sang Nga dự World Cup 2018, trong khi Saudi Arabia có vinh dự đá trận khai mạc với chủ nhà vào ngày 14-6 tới. Sau đó, đoàn quân của HLV Pizzi sẽ chạm trán Ai Cập và Uruguay ở bảng A. Mục tiêu của Saudi Arabia là ít nhất tái lập thành tích vượt qua vòng bảng như lần đầu họ dự World Cup vào năm 1994 tại Mỹ.

Tin cùng chuyên mục