Sau Hồng Duy đến lượt Trọng Đại khiến HLV Park Hang-seo lo lắng

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã gặp phải chấn thương cổ chân và không thể hoàn thành buổi tập cùng U23 Việt Nam chiều 31-7.
U23 Việt Nam bước vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị cho Asiad 2018. Ảnh: MINH HOÀNG
U23 Việt Nam bước vào giai đoạn cuối của đợt chuẩn bị cho Asiad 2018. Ảnh: MINH HOÀNG

Tiền vệ của Viettel dính chấn thương trong lúc khởi động cùng U23 Việt Nam trước khi bước vào buổi tập chính thức. Ngay lập tức, HLV Park Hang-seo yêu cầu tiền vệ sinh năm 1997 rời sân. Bác sỹ Choi Joo Young đã đưa Trọng Đại tuổi đến trung tâm y tế của PVF để kiểm tra tình hình chấn thương. Hiện tại, vẫn chưa biết được mức độ chấn thương của Trọng Đại nghiêm trọng đến mức nào.

Sau Hồng Duy bị căng cơ đùi sau, mất suất dự ASIAD 2018. Giờ đến lượt Trọng Đại là trường hợp thứ hai sau gặp chấn thương khi U23 Việt Nam tập trung. Ngoài 2 cầu thủ trên những cái tên như: Xuân Mạnh, Công Phượng, Đình Trọng và Văn Lợi đều gặp chấn thương trước khi lên hội quân. Tuy nhiên, cả 4 cầu thủ trên đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Sau Hồng Duy đến lượt Trọng Đại khiến HLV Park Hang-seo lo lắng ảnh 1 Ông Park bắt đầu lo ngại về tình hình chấn thương

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại có thể chơi tốt cả hai vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Cầu thủ sinh năm 1997 từng là nhân tố quan trọng giúp U19 Việt Nam lọt vào bán kết U19 Châu Á 2016 và giành vé dự FIFA U20 World Cup 2017.

Tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, tiền vệ 21 tuổi cũng được HLV Park Hang-seo triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam tham dự giải, nhưng ít có cơ hội được ra sân. Tiền vệ điển trai của Viettel gần như là “của để dành” của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Buổi tập chiều 31-7 cũng là là buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam tại Trung tâm đào tạo trẻ PVF. HLV Park Hang Seo cho toàn đội tập kín, không cho báo chí tác nghiệp. Hôm nay 1-8, toàn đội sẽ lên đường về Hà Nội và tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trước khi bước vào Giải giao hữu U23 quốc tế - Cúp Vinaphone 2018 từ ngày 3 đến 7-8.


Sau Hồng Duy đến lượt Trọng Đại khiến HLV Park Hang-seo lo lắng ảnh 2 Toàn đội U23 Việt Nam sẽ di chuyển về Hà Nội vào hôm nay, 1-8. Ảnh: MINH HOÀNG
Sau giải đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển vào Bình Dương tiếp tục luyện công. Đến ngày 12-8 sẽ lên đường sang Indonesia tham dự ASIAD 2018 và có trận đấu đầu tiên với U23 Pakistan.

Tin cùng chuyên mục