Sau hơn 10 ngày im lặng, Zidane tiết lộ “sốc” vấn đề

Sau hơn 10 ngày im lặng kể từ khi từ chức chiếc ghế thuyền trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane mới đây đã có những tiết lộ về chuyện tương lai.

Zidane vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Ảnh AS.
Zidane vẫn đang trong quá trình nghỉ ngơi. Ảnh AS.

Chỉ 5 ngày sau khi đưa Real vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, Zidane đã gây bất ngờ lớn khi tuyên bố từ chức cương vị thuyền trưởng Los Blancos. Chính điều này đã gây cú sốc lớn không chỉ dành cho các cầu thủ Real, mà còn cả các madridista.

Sau khi quyết định của Zidane được đưa ra, báo chí thay nhau “đoán già đoán non” liệu nguyên nhân tại sao chiến lược gia người Pháp từ chức. Tờ The Sun thì viết do bất đồng chuyển nhượng giữa Zidane và Chủ tịch Florentino Perez. Tờ khác thì là vấn đề tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale chưa được định đoạt. Thậm chí còn xuất hiện thông tin Zidane có thể dẫn dắt Qatar với mức lương 50 triệu EUR/ năm…đủ kiểu tin đồn cả.

Tuy nhiên, sau thời gian im lặng, chiến lược gia người Pháp cũng bắt đầu lên tiếng về chuyện tương lai của mình. Sau khi cùng cô vợ xuất hiện tại trận chung kết quần vợt Roland Garros để chứng kiến Rafael Nadal vô địch lần thứ 11. Zidane đã xuất hiện tại một sự kiện khánh thành sân chơi của Adidas ở Saint-Denis, gần Paris, và chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi đang nghỉ ngơi và tôi không biết mình sẽ làm gì. Điều quan trọng nhất là quyết định mà tôi đã đưa ra, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra sau đó.”

Với câu trả lời như vậy, đủ thấy thông tin Zidane có thể dẫn dắt Qatar là dường như không thể. Tuy nhiên, cũng có lẽ đúng như những gì Sergio Ramos từng nói về ông thầy người Pháp rằng Zidane rất mệt và cần nghỉ ngơi. Có điều, nguyên nhân đằng sau một cuộc chia tay thực sự giữa Real và Zidane vẫn đang được “giấu kín” cho đến hiện tại.

Được biết, ngoài nói về vấn đề này, Zidane cũng nhận định về chặng đường đi của tuyển Pháp tại World Cup 2018 tới đây: “Tuyển Pháp có tiềm năng thực sự. Tôi hy vọng họ càng tiến sâu càng tốt, và tại sao không thể giành chức vô địch World Cup cơ chứ? ”

Tin cùng chuyên mục