Sau Costa, Atletico lại chiêu mộ thêm tiền đạo

Sau khi có được sự phục vụ của Diego Costa từ Chelsea, công cuộc tăng cường sức mạnh hàng công của Atletico vẫn chưa dừng lại. Mới đây, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã có được chữ ký của sao trẻ Lautaro Martinez.

Martinez sẽ chuyển sang Atletico mùa sau. Ảnh: Getty Images
Martinez sẽ chuyển sang Atletico mùa sau. Ảnh: Getty Images

Cứ tưởng sau khi mua lại Costa từ Chelsea, hàng công của Atletico trong giai đoạn 2 mùa giải xem như đã phát triển hơn ở tầm cao mới, đồng thời duy trì luôn ở mùa tiếp theo. Bởi lẽ, Costa hợp lại với Antointe Griezmann sẽ trở thành cặp “song sát” hoàn hảo đủ khiến mọi hàng thủ ở La Liga phải khiếp sợ. Thế nhưng tham vọng của Atletico không dừng lại ở mức như vậy. Theo đó, cánh làm việc nhanh chóng và âm thầm của BLĐ đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đem lại cho HLV Diego Simeone tiền đạo Martinez.

Tất nhiên, nếu chỉ nói đơn giản sẽ không nhiều người biết Martinez là chân sút như thế nào, và tại sao Atletico lại phải chi ra con số 12 triệu EUR cho thương vụ này. Thật ra ở giải vô địch quốc gia Argentina, tiền đạo 20 tuổi nổi lên như một trong những chân sút trẻ hàng đầu giải đấu. Sau 11 trận trôi qua, Martinez ghi đến 8 bàn cho Racing Avellaneda. Chính phong độ hiện tại, cùng với những gì thể hiện ở mùa trước, Martinez nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của đại đa số các đội bóng châu Âu, nổi bật nhất là AS Monaco.

Thế nhưng, với mối quan hệ thân thiết của HLV Simeone từ khi còn là cầu thủ cho đến lúc dẫn dắt Racing Avellaneda trong những ngày đầu theo nghiệp cầm quân, Atletico dễ dàng chiến thắng các đội bóng khác mà không gặp sự trở ngại nào từ Racing Avellaneda và người đại diện của Martinez. Được biết nếu không có gì bất ổn, đầu mùa giải tới, Martinez sẽ chính thức chuyển sang thi đấu cho Atletico.

Tin cùng chuyên mục