Sarri quyết biến Chelsea thành CLB tốt nhất nước Anh

Dù đã đạt được thành tựu lớn trong thời gian ngắn dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri vẫn không hài lòng với việc chiếm ngôi đầu bảng hiện thời. Mục tiêu của ông là biến Chelsea thành đội bóng tốt nhất đảo quốc, cho dù dể làm điều đó có thể mất đến cả mùa giải.
Sarri quyết biến Chelsea thành CLB tốt nhất nước Anh

 Nhà cầm quân người Ý hiểu rằng Chelsea không thể trở thành CLB xuất sắc nhất chỉ sau 1 tháng. Đội bóng của ông đang ở đỉnh cao Premier League với chuỗi 5 trận toàn thắng. Với 15 điểm tuyệt đối, ghi 14 bàn và lọt lưới chỉ 4 lần, Chelsea đã vượt lên dẫn đầu bảng nhờ hơn Liverpool hiệu số thắng bại, trong lúc nhà đương kim vô địch Manchester City tụt lại lại phía sau với khoảng cách 2 điểm.

HLV Maurizio Sarri.
Dù đang rất thành công với lối chơi tấn công và những màn trình diễn đầy tính tiêu khiển và cống hiến, nhưng HLV Chelsea Maurizio Sarri đang đặt mục tiêu cao hơn. Ông không chỉ muốn đội bứt xa ở tốp đầu, mà còn muốn trở thành đội bóng tốt nhất đảo quốc. Ông bày tỏ trên website tiếng Italia, Calcio Mercato. “Tôi nghĩ đây là lúc Liverpool và Manchester City đang nỗ lực ganh đua với chúng tôi, nên mục tiêu không phải là duy trì nhịp điệu mà Chelsea cần phải tiến bộ hơn”.
Sarri quyết biến Chelsea thành CLB tốt nhất nước Anh ảnh 2 Eden Hazard là ngôi sao xuất sắc bậc nhất châu Âu.
 “Chúng tôi phải cải thiện. Mục tiêu là trở thành đội bóng tốt nhất nước Anh, nhưng dĩ nhiên bạn không thể làm điều đó trong 1 tháng” Ông nói với dáng vẻ tự tin: “Có lẽ cần phải mất cả mùa giải, cũng có thể là ít hơn, nhưng mục tiêu của chúng tôi là thế”.

Ông nhấn mạnh: “Theo quan điểm của tôi, thời điểm này Liverpool và Manchester City là những đội tốt hơn Chelsea. Nhưng thời gian tới mọi chuyện sẽ khác”.

 

Tin cùng chuyên mục