Sarri chờ quyết định từ Chelsea

HLV Maurizio Sarri thừa nhận công việc của mình càng trở nên bấp bênh sau thất bại tủi nhục 0-6 tại Man.City, một kết quả cũng khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6.

HLV Maurizio Sarri cảm nhận rõ thời gian của mình ở Chelsea đang ngắn dần. Ảnh: Sky Sports
HLV Maurizio Sarri cảm nhận rõ thời gian của mình ở Chelsea đang ngắn dần. Ảnh: Sky Sports

Sergio Aguero lập hat-trick và Raheem Sterling ghi cú đúp để giúp Man.City buộc Chelsea phải nhận lãnh thất bại nặng nề nhất trên mọi đấu trường kể từ kết quả 0-7 trước Nottingham Forest hồi tháng 4-1991. Sau thất bại gây sốc 0-4 tại Bournemouth   hồi cuối tháng Giêng, thì đây cũng là lần đầu tiên kể từ tháng 12-1990 The Blues để thua 4 bàn trở lên ở 2 trận sân khách liên tiếp…

Tất nhiên, những điều đáng sợ nhất mà Chelsea đang đối mặt là nguy cơ năm thứ 2 liên tiếp không thể giành quyền dự Champions League, khi họ đã rơi xuống vị trí thứ 6 - có cùng 50 điểm so với Arsenal nhưng kém về hiệu số, và kém 1 điểm so với đội đang xếp thứ 4 là Man.United. Ngoài ra, đà sa sút không cưỡng nổi lại diễn ra vào thời điểm hệ trọng của mùa giải, khi trong tháng 2 này họ sẽ đối mặt Man.United ở vòng 5 FA Cup và đặc biệt là chung kết Cúp Liên đoàn với chính Man.City vào ngày 24-2. Cũng tức là, mùa giải của Chelsea thật sự đang đứng trước nguy cơ vỡ vụn hoàn toàn.

Diễn biến bất lợi này, cũng đặt tương lai của HLV Sarri vào mới đe dọa lớn. Trong buổi họp báo sau trận, bản thân nhà cầm quân 60 tuổi người Italia nhấn mạnh: “Nếu ông chủ gọi tôi thậm chí sẽ hạnh phúc, vì tôi chưa bao giờ nghe thấy gì từ ông ấy. Nhưng tôi không biết bản thân phải mong đợi điều gì đây!? Mọi người liên tục hỏi tôi nghĩ gì về tình huống này, nhưng thực lòng, tôi nghĩ các bạn nên đặt câu hỏi với CLB. Tôi thật sự lo lắng về phong độ của đội, còn về tương lai của tôi, bạn cần hỏi CLB”.

Tin cùng chuyên mục