Sao nhỏ Man United, Daniel James sẽ là cầu thủ chạy nhanh nhất Premier League

Khán đài Stretford End bao năm qua đã chứng kiến những điều kỳ diệu, những bàn thắng không thể quên, nhưng hầu như không bàn thắng nào làm công chúng hài lòng hơn bàn vào lưới Chelsea của Daniel James, ngôi sao trẻ mới trình làng Old Trafford.
Daniel James ăn mừng bàn thắng
Daniel James ăn mừng bàn thắng

Giọt nước mắt Stretford End
Daniel James đầu xúc động đã chẳng biết làm thế nào để ăn mừng bàn thắng, khi anh hét lên và gần như khóc trong niềm vui, ném mình về phía những fan trung thành ở Old Trafford - những người cũng đang sung sướng tột cùng khi thấy James ghi bàn thắng đầu tiên tại Nhà hát của những giấc mơ.
Aaron Wan-Bissaka, Jesse Lingard, Scott McTominay và cuối cùng là cả đội đã lao vào chú nhóc để chia sẻ niểm vui. McTominay là người kịch động nhất trong số các đồng đội, gần như cậu ta muốn James ghi bàn nhiều hơn chính… James. 

Man United ăn mừng bàn thắng của James trong niềm viui bất tận
Đó là một cảnh tượng tuyệt đẹp, và nó cho chúng ta thấy một lần nữa tất cả những gì về trận đấu bóng đá - chơi với niềm đam mê, chơi cùng nhau như một đội và chơi cho những giấc mơ của bạn. Bàn thắng đầu tay đặc biệt và màn ăn mừng cuồng nhiệt đã làm rơi nước mắt người hâm mộ ở khắp mọi nơi.

Đấy cũng là khoảnh khắc đầy xúc động cho James trẻ tuổi, cậu nhóc vốn chỉ mất cha trước khi hoàn thành cuộc chuyển nhượng từ Swansea sang Manchester United trong mùa hè.Cậu đã dâng tặng bàn thắng cho cha mình khi ăn mừng bằng cách chỉ lên trời cao…
“Họ hiển nhiên là rất tự hào” James bày tỏ về gia đình mình – “Tôi khôngh biết người nhà ngồi ở đâu trong đám đông. Tôi đã cố gắng tìm nhưng thật khó để tìm thấy họ trước nhiều người hâm mộ như thế này”.
"Đối với gia đình tôi và đối với tôi, câu chuyện bạn không thể viết cho hết. Được ở đây và chơi bóng là một vinh dự cho tôi".
James siêu tốc!!!
James là cầu thủ có tốc độ điện tử, một trong những ngôi sao triển vọng mà người hâm mộ thực sự phấn khích. HLV tuyển Xứ Wales và cũng là huyền thoại của Manchester United, Ryan Giggs thường đánh giá rất cao chú nhóc. Rất nhiều người so sánh James với Ryan Giggs thuở trước.
Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ là một trong những cầu thủ nhanh nhất Premier League bởi mùa trước cậu thường đạt tốc độ 36 km/giờ trong giải hạng Nhất Anh. 

Ole Gunnar Solskjaer và Man United kỳ vọng rất nhiều ở ngôi sao mà họ mới ký, người được kỳ vọng sẽ biến cánh phải thành của riêng mình. Man United đã thiếu vị trí đó trong nhiều năm nay và tốc độ cùng kỹ năng của James có thể giúp anh trở thành “người tạo ra khác biệt”.

Cậu sẽ gây khó khăn cho cả những hàng phòng ngự mạnh nhất, mà chúng ta đã thấy trước Inter Milan ở trận tập huấn đầu mùa. Daniel James sẽ phải tăng thêm nhiều bàn thắng vào trận đấu của cậu ấy mùa này, khi chỉ ghi vỏn vẹn 5 bàn ở giải hạng dười mùa trước. 
Chắc chắn là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất Man United mùa này, James có thể tạo thành một bộ ba chết chóc với Anthony Martial và Marcus Rashford - cả hai đều có tốc độ đáng nể. 

Tin cùng chuyên mục