Sao Liverpool sẵn sàng đương đầu tuyển Anh

Trung vệ Croatia Dejan Lovren quả quyết là anh sẵn sàng cho trận cầu máu lửa với tuyển Anh vào đêm Chủ nhật, trận đấu mà chỉ có thắng Croatia mới tránh bị rớt hạng.
Dejan Lovren tranh bóng với Harry Kane (phải, Anh)
Dejan Lovren tranh bóng với Harry Kane (phải, Anh)

Tam sư tiếp Croatia trên sân nhà trong trận đấu cuối cùng bảng 4 League A. Trận đấu mà đội nào thắng sẽ đoạt vé vào vòng bán kết Nations League vào năm tới, còn đội thua sẽ rớt hạng xuống League B. Nếu hòa nhau, ngôi đầu bảng sẽ thuộc về Tây Ban Nha, còn Croatia sẽ rớt hạng.

Trung vệ Liverpool là thành viên của tuyển Croatia trong chiến dịch ấn tượng ở World Cup 2018, nơi họ vào đến trận chung kết ở Nga. Anh nhận thức được những thách thức khi đối mặt với đội quân của Gareth Southgate và những cầu thủ quen mặt ở Premier League. Anh bày tỏ trên tờ Daily Mirror: “Đây là trận chung kết chống lại tuyển Anh, vì thế chúng tôi phải hết sức mạnh mẽ”.

"Tôi nghĩ đây sẽ là trận cầu mãnh liệt với Tam Sư. Họ hiểu chúng tôi và điều họ có thể mong đợi từ chúng  tôi, và Croatia sẽ không chạy trốn cuộc chiến bạo liệt này”.
“Tôi thực sự thích đương đầu tuyển Anh. Tôi hiểu các cầu thủ Premier League và tôi đã quen tranh đấu với họ”.

Tam sư và Croatia đã gặp nhau trong trận lượt đi, nơi họ hòa 0-0 hồi tháng trước ở Rijeka, và Lovren cảm giác là lịch sử sẽ cho đoàn quân của Zlatko Dalic vô số niềm tin. “Người ta đã chỉ trích tôi, nhưng họ chẳng nói được gì thêm khi tuyển Anh không thể ghi bàn vào lưới Croatia. Tuyển Anh có động lực mãnh liệt sau World Cup, nhưng tôi nghĩ Croatia sẽ chơi kiên cường để lặp lại chiến tích thắng tuyển Anh (2-1) ở bán kết World Cup. Đây sẽ không phải là một trận giao hữu. Chúng tôi đã đánh bại được Tây Ban Nha và chúng tôi muốn thắng trận này”.

Tin cùng chuyên mục