Sao khiêu dâm muốn chơi bóng

Một trong những gương mặt nổi tiếng nhất thế giới của ngành công nghiệp phim người lớn này hiện rất sốt sắng xin một chân trong đội hình Derby County mùa tới.
Lee cũng hướng con trai của mình thành fan Derby.
Lee cũng hướng con trai của mình thành fan Derby.

Tại giải Championship của Anh mùa 2016-2017, Derby County chỉ có được vị trí thứ 9, đồng nghĩa chưa thể trở lại Premier League. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn đang thành tâm điểm bàn tán bởi câu chuyện xung quanh diễn viên Keiran Lee. Một trong những gương mặt nổi tiếng nhất thế giới của ngành công nghiệp phim người lớn này hiện rất sốt sắng xin một chân trong đội hình Derby County mùa tới.

Được biết, dù cuộc sống luôn bao quanh bởi các chân dài nhưng Keiran Lee vẫn luôn dành tình yêu cho bóng đá, đặc biệt là CLB Derby. “Derby là tình yêu đầu, tình yêu lớn nhất và cũng là tình yêu vĩnh cửu với tôi. Tôi yêu Derby hơn bất cứ thứ gì khác trên đời này. Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả để có thể được trực tiếp ra sân chinh chiến cùng Derby vì mục tiêu đưa đội nhà trở lại Premier League”, Lee tuyên bố trên tờ Daily Star.

Có thể nói, ít có “ngôi sao” nào lại dành tình yêu cho bóng đá nhiều như Keiran Lee. Dù lập nghiệp và định cư bên Mỹ, song ngôi sao sinh ra tại Derby này luôn theo sát từng đường đi nước bước của Derby County. Thậm chí, có những lần đang đóng phim, Lee vẫn xin cả ê kíp làm phim tạm dừng để cập nhật tỷ số trận đấu của Derby County. Mặc dù vậy, rất khó để Derby County ký hợp đồng với diễn viên có mức bảo hiểm cho “cậu nhỏ” lên đến 1 triệu USD. Chưa nói đến mặt chuyên môn, chẳng đời nào một đội bóng ở giải Championship như Derby County lại để một ngôi sao phim người lớn đầu quân cho mình cả.

Tin cùng chuyên mục