Sao Chelsea hết lời ca ngợi thầy mới

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Maurizio Sarri là một nhà cầm quân tuyệt vời và tin chắc vị chiến lược gia người Italia sẽ thành công cùng Cheldea.

Tiền vệ Eden Hazard đang chơi bùng nổ dưới quyền HLV Maurizio Sarri. Ảnh: football365
Tiền vệ Eden Hazard đang chơi bùng nổ dưới quyền HLV Maurizio Sarri. Ảnh: football365

The Blues đã có một khởi đầu ấn tượng ở Premier League dưới sự chỉ đạo của tân HLV Sarri, người thay thế Antonio Conte hồi tháng 7, với mạch 5 chiến thắng liên tiếp trước khi để chủ nhà West Ham thủ hòa 0-0 ở vòng đấu mới nhất. Trong thành công đó, đóng góp của Hazard thật sự quan trọng khi anh ghi 5 bàn và có thêm 2 pha kiến tạo.

Mới đây trên Sky Sports, ngôi sao 27 tuổi người Bỉ đánh giá về khởi đầu mới này: “Tất nhiên tôi hài lòng. Chúng tôi vừa gặp đôi chút rắc rối trước West Ham, nhưng tôi nghĩ sự khởi đầu của mùa giải này thật tuyệt vời. Khi chúng tôi thắng, thật dễ để nói Maurizio là một nhà cầm quân tuyệt vời. Mùa giải vẫn còn dài và thách thức sẽ có ở những khoảnh khắc tồi tệ nào đó. Nhưng tôi có thể chắc chắn, ông ấy xứng đáng với mọi lời khen ngợi và ông cũng đã thể hiện tài năng của mình ra với thế giới”.

Trong khi, một ngôi sao khác của The Blues là N'Golo Kante cũng tỏ rõ phấn khích với cuộc sống dưới thời nhà cầm quân mới người Italia: “Tôi thích vai trò mới trong cách vận hành mới này. Tôi nghĩ chúng tôi đang làm rất tốt. Chúng tôi cần phải tiếp tục làm việc cùng nhau để cải thiện, nhưng tôi tin chúng tôi có thể tận hưởng một mùa giải tốt đẹp”.

Sau khi đã ra sân ở hầu hết các trận mùa này, Hazard và Kante nhiều khả năng sẽ được cho nghỉ trong chuyến làm khách tại Liverpool ở trận vòng 3 Cúp Liên đoàn vào đêm thứ tư. Đó là một trận đấu rất quan trọng, nhưng HLV Sarri chắc chắn sẽ dồn trọng tâm vào cuộc đối đầu chính Liverpool sau đó 3 ngày, khi The Blues tiếp đón đội đầu bảng ở vòng 7 Premier League vào thứ bảy tới.

Tin cùng chuyên mục