Sáng tỏ tương lai Modric

Như vậy là sau bao nhiêu ngày với những tin đồn đình đám về việc chuyển đến Inter Milan, mới đây, tương lai của Luka Modric đã được làm sáng tỏ.

Modric đã quyết định ở lại Real. Ảnh: Getty Images
Modric đã quyết định ở lại Real. Ảnh: Getty Images

Khi Real Madrid bắt đầu một cuộc tháo chạy hàng loạt sau mùa giải, Modric cũng nằm trong số những cái tên muốn ra đi. Đơn giản, những ngày tháng ở Real, Modric đã có tất cả những danh hiệu cần trong sư nghiệp. Nói một cách đúng hơn, bản thân cảm thấy “no nê” và muốn tìm thử thách mới.

Cách đây ít ngày, có thông tin Modric sẽ gặp trực tiếp BLĐ Real để bày tỏ nguyên vọng ra đi và bến đỗ được cho là Inter với bản hợp đồng chào đón 6 năm cùng với mức lương 10 triệu EUR/mùa.

Song, có lẽ nguyện vọng ấy đã không được chấp thuận, thay vào đó là lời thuyết phục để tiền vệ người Croatia ở lại sân Bernabeu chí ít là thêm một mùa bóng. Mới đây cả hai tờ báo thân Real là Marca và AS đồng loạt đăng tải thông tin, Modric đã đồng ý ở lại Real.

Để thuyết phục được tiền vệ người Croatia ở lại tất nhiên phía BLĐ Real không chỉ nói suông, cụ thể Real sẽ tăng lương cho Modric lên bằng với mức lương của Sergio Ramos và chỉ kém ngôi sao Gareth Bale trong đội hình Real hiện tại. Với mức lương mới, Modric sẽ vượt qua cả Karim Benzema và Toni Kroos khi nhận 8,5 triệu EUR/năm.

Ngoài vấn đề tăng lương, phía Real cũng để ngỏ khả năng gia hạn thêm với Modric theo từng năm một, cho đến khi tiền vệ người Croatia có thể treo giày trong màu áo Los Blancos.

Tin cùng chuyên mục