Sáng tạo trên nền tảng “Quan tâm”

Công nghệ in 3D

Trong suốt 1 thế kỷ qua, SCG đã phát triển chuyên sâu các loại hàng hóa và dịch vụ nhằm đáp ứng những nhu cầu khác nhau của xã hội dựa trên khái niệm Care (Quan tâm), cụ thể là quan tâm tới nguồn tài nguyên thiên nhiên, môi trường, sức khỏe và sự an toàn. Sự kết hợp những mối quan tâm đó cùng việc không ngừng học hỏi và đổi mới công nghệ giúp SCG đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của những phong cách sống khác nhau. SCG tự tin tiếp tục đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội, cải thiện chất lượng cuộc sống và mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Ảnh: 1

Triển lãm Sáng tạo SCG 2015 (SCG Innovative Exposition) mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách tham quan bằng cách tái hiện các phong cách sống được tạo thành từ những sản phẩm và dịch vụ của SCG, đáp ứng mọi nhu cầu về quan tâm, chăm sóc của khách hàng. Triển lãm được trình diễn bằng các công nghệ hiện đại giúp khách tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, vui tươi, thông qua 3 khu vực với nhiều thiết kế và công nghệ mô phỏng độc đáo.

Đây là mô hình thành phố kiểu mẫu mới với lối sống thời thượng thông qua thiết kế đô thị hiện đại, có quan tâm đến góc cạnh kinh tế, xã hội và môi trường. Khi đăng ký (xem thêm http://innoexpo.scg.co.th) để nhận Vòng tay Sáng tạo (Inno Wristband - ảnh 1), khách được chào đón tham gia hành trình mô phỏng công trình sáng tạo với những hoạt động tương tác thú vị và sành điệu.
 
Sống theo Xu hướng

Tại thành phố sáng tạo này, bạn có thể tự mình tạo nên những mẫu thiết kế riêng dựa trên sở thích bản thân. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn thích ứng với những thay đổi trong tương lai. Trend Station (Trạm dừng chân Xu hướng) là một bộ sưu tập những xu hướng thời thượng giai đoạn 2016-2017  gồm Authentic- thiết kế mang âm hưởng văn hóa Trung Đông; BioSMART- thiết kế mang tính công nghệ cao phục vụ sức khỏe; ecoficient- thiết kế thân thiện môi trường dành cho thế hệ trẻ; và Influence- thiết kế nâng cao sự thanh lịch và quyến rũ cho từng cá nhân (ảnh 2). Một thiết kế module nhà chất lượng cao, trọng lượng nhẹ với công nghệ bê tông đúc sẵn quy tụ 4 phong cách sống sành điệu: phòng ngủ (Authentic), nhà vệ sinh (Biosmart), nhà bếp (Ecoficient) và phòng khách (Influence).

Ảnh: 2

Công nghệ in 3D

Công nghệ xây dựng in 3D (ảnh 3)  hỗ trợ khả năng sáng tạo những công trình kiến trúc đáng kinh ngạc, khi phá vỡ những giới hạn của kỹ thuật xây dựng thông thường, bao gồm việc xây dựng những công trình chi tiết và phức tạp với cấu trúc tuyến tính và các mô hình với các hình dạng đầy thách thức. Cùng với giải pháp xi măng mới, công nghệ này khiến các thiết kế đa năng và hiệu quả hơn, áp dụng cho cả kiến trúc nội thất và ngoại thất .

Ảnh: 3

Công nghệ nhà ở bền vững

The NEST (Công nghệ nhà ở bền vững, thân thiện với môi trường thế hệ tiếp theo) mang lại sự đổi mới cho phong cách nhà ở bền vững trong tương lai, cân bằng các yếu tố về nhà ở thông minh, thân thiện với môi trường và tiện nghi, đáp ứng được xu hướng thay đổi về nhà ở trên toàn thế giới hiện nay. The NEST là một tổ hợp những tính năng sáng tạo giúp cho những người cao tuổi sống chủ động và tự lập. Đây là công nghệ đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được trao giải thưởng Energy Plus House (Ngôi nhà sản sinh năng lượng), giúp cải thiện đáng kể hiệu quả sử dụng năng lượng tại nhà (ảnh 4).

Ảnh: 4

 
Ngôi nhà hoàn hảo cho người cao tuổi

SCG từ lâu mang lại sự an toàn, yên tâm và vệ sinh môi trường bền vững cho cộng đồng người cao tuổi ở Thái Lan. Phòng mô phỏng Eldercare Solution (Giải pháp cho người cao tuổi) bao gồm phòng ngủ, nhà vệ sinh và khung cảnh bao quát. Các chuyên gia SCG sẵn sàng đưa ra những lời khuyên về chất lượng nhà ở và hoạt động kiểm tra thể chất của khách (ảnh 5).

Ảnh: 5

Triển lãm diễn ra từ ngày 1-11 đến 30-11, tại SCG Experience, Bangkok (Ekamai- Ramintra Express Way). Xem thêm chi tiết trên http://innoexpo.scg.co.th


PHÚ QUỐC (Còn tiếp)

Tin cùng chuyên mục