Sanchez sẵn sàng trở lại giúp Quỷ đỏ

Alexis Sanchez vừa xác nhận đã bình phục chấn thương và sẵn sàng chia sẻ khó khăn của Man.United trong trận quyết đấu Tottenham tại Old Trafford vào thứ hai tới.

Alexis Sanchez (trái) trong trận khai màn thắng Leicester. Ảnh: Getty Images
Alexis Sanchez (trái) trong trận khai màn thắng Leicester. Ảnh: Getty Images

Cuối tuần qua, giới quan sát bất ngờ khi Sanchez vắng mặt trong chuyến du hành đến Brighton. Tuy nhiên, ngay sau đó, mọi chuyện đã rõ ràng khi chân sút 29 tuổi người Chilê thật ra đã dính chấn thương nhỏ trong buổi tập trước trận. Mặc dù vậy, sự vắng mặt của cầu thủ này là một trong những lý do chính dẫn đấu màn trình diễn thất vọng của Quỷ đỏ, với kết cục là thất bại 2-3 tại Brighton.

Sau thất bại, HLV Jose Mourinho cập nhật về tình hình của Sanchez: “Tôi vẫn chưa nắm chính xác mức độ chấn thương của Sanchez, vẫn còn chờ kết quả kiểm tra. Nhưng tôi nghĩ đó không là vấn đề lớn. Tôi nghĩ cậu ấy chỉ nghỉ tối đa 2 tuần”. Tuy nhiên, hôm thứ ba, cựu ngôi sao của Barcelona và Arsenal đã đăng trên mạng xã hội hình ảnh trong phòng tập thể lực, kèm lời nhắn “sẽ sớm tập trở lại” và “tiến lên Man.United”.

Sự trở lại kịp lúc của Sanchez là một sự thúc đẩy, khi thất bại vừa qua đang đe dọa hành trình mùa giải mới của Man.United sớm đi chệch hướng. Với bản thân HLV Mourinho, khởi đầu chệch choạc khiến áp lực sớm đè nặng lên ông. Sự hoài nghi về năng lực của ông cũng đã được nhắc đến, bởi một Brighton không được đánh giá cao giờ cũng trở thành đối thủ mà ông thua thường xuyên nhất kể từ ngày đến với Man.United, thua 2 lần, chỉ sau thành tích đối đầu CLB cũ Chelsea (thua 4 lần).

Tin cùng chuyên mục