Sẵn sàng bùng nổ

Theo tờ The Times, Paris SG đã sẵn sàng tạo nên một sự bùng nổ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này sau khi để mất ngôi vô địch Ligue 1 về tay AS Monaco ở mùa giải trước.
Sergio Aguero đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Paris SG
Sergio Aguero đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Paris SG
Những thông tin từ tờ The Times cho biết Paris SG đang chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Bên cạnh đó, còn có những nguồn tin khác kết nối Paris SG với Gareth Bale của Real Madrid.   Chuyển sang phương án Aguero Có vẻ như cứ mỗi mùa hè kể từ khi chuyển đến sân Etihad, Aguero đều được liên kết với một cuộc chuyển nhượng đình đám để rời khỏi Man City. Rõ ràng là đã không có gì xảy ra trong quá khứ nhưng dù sao những thông tin gần đây là khá thú vị. Dường như Paris SG không thể có được tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco trong mùa hè này nên lựa chọn tiếp theo của họ sẽ là Aguero.

122 - Trong 6 mùa bóng khoác áo Man City, tiền đạo Sergio Aguero đã ghi cho CLB này 122 bàn thắng trong 181 lần xuất trận ở Premier League.
Quả là điên rồ nếu nghĩ rằng Man City sẽ bán Aguero sau khi chân sút người Argentina ghi được 33 bàn thắng ở mọi giải trong mùa trước. Lý do duy nhất khiến cho các CĐV của Man City có thể ngờ vực trong chuyện này là Aguero đã 29 tuổi, và mặc dù anh chưa có dấu hiệu chậm lại nhưng sự xuất hiện của Gabriel Jesus đã cho thấy HLV Pep Guardiola đang hướng đến tương lai. Bên cạnh đó, khi có những thông tin cho rằng Man City có thể ký hợp đồng với Alexis Sanchez của Arsenal thì có lẽ việc bán Aguero vào lúc này cũng sẽ không bị cho là điên rồ như những năm trước. Xét cho cùng, Aguero vẫn là một tiền đạo đẳng cấp thế giới nhưng nếu như cuộc chuyển nhượng đến Paris SG thành hiện thực thì cũng chẳng có gì quá bất ngờ bởi đội bóng Pháp đang có những dự án đầy tham vọng.Nhắm đến Bale  Về phần mình, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris SG không hề có ý định thất hứa với người hâm mộ về ít nhất một cuộc chuyển nhượng đình đám trong mùa hè này. Một phần là để cho thấy những tham vọng của CLB vẫn còn nguyên vẹn và phần khác là để trấn an các cầu thủ có ý định ra đi.  Theo tờ Le Parisien, tân Giám đốc thể thao Antero Henrique của Paris SG đã nói chuyện với người đại diện của Aguero và tiền đạo người Argentina sẽ không chống lại ý tưởng gia nhập hàng ngũ những cầu thủ Nam Mỹ tại thủ đô nước Pháp. Một cuộc chuyển nhượng như vậy sẽ cho phép Paris SG ít phụ thuộc vào Edinson Cavani.  Cũng theo tờ Le Parisien, các nhà lãnh đạo của Paris SG còn đang quan tâm đến Bale của Real Madrid. CLB Tây Ban Nha tuyên bố là họ muốn tách một thành viên ra khỏi bộ ba “BBC” và do vậy, Bale có thể là cầu thủ đầu tiên bị hy sinh. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Bale luôn nói rằng anh muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại Madrid.

Tin cùng chuyên mục