Samsung ra mắt Gear Fit2 Pro

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa mang Gear Fit2 Pro (ảnh) đến thị trường Việt Nam. Sản phẩm đạt chuẩn kháng nước 5 ATM, cho phép hoạt động và chịu được áp lực nước ở độ sâu 50m. 
Samsung ra mắt Gear Fit2 Pro

Ứng dụng theo dõi, đo lường hoạt động bơi tích hợp ở vòng tay thông minh này được thương hiệu Speedo danh tiếng cung cấp chính là nguồn cảm hứng mới trên đường đua xanh của người dùng. Nhờ đó, thiết bị sẽ thu thập dữ liệu về khoảng cách, thời gian, kiểu bơi, tốc độ... đánh giá chính xác hơn hiệu quả tập luyện của người dùng.

Khi vận động trên môi trường thông thường, hệ thống GPS tích hợp trong Gear Fit2 Pro sẽ cung cấp dữ liệu di chuyển, đoạn đường chạy bộ, tốc độ và lượng calori tiêu thụ trong mọi thời điểm, giúp người dùng giám sát tốt quá trình luyện tập của bản thân. Bạn có thể theo dõi thông số bơi lội qua Speedo On, truy cập ứng dụng rèn luyện thể thao, thống kê dinh dưỡng phổ biến như Under Armor Record, MyFitness Pal, MapMyRun và Endomondo.

Cảm biến trong máy sẽ theo dõi nhịp tim thường xuyên và phản hồi chi tiết cho người dùng. Quá trình rèn luyện thể chất được phản ánh chính xác với tính năng tự động nhận biết các hoạt động thể thao.

Với khả năng tự nhận diện và theo dõi các hoạt động gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, chèo thuyền, chạy trên máy, khiêu vũ, quần vợt..., thiết bị sẽ thu thập toàn bộ dữ liệu và đánh giá vào kết quả rèn luyện chung, thúc đẩy cảm hứng thể thao mỗi ngày. Thiết bị có giá bán lẻ đề nghị 4,19 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục