Samsung giới thiệu Tủ lạnh và Máy giặt thế hệ mới

Công ty Điện tử Samsung vừa giới thiệu thế hệ tiếp theo của Tủ lạnh Family Hub và Máy giặt WW7800M với công nghệ QuickDrive. 
Samsung giới thiệu Tủ lạnh và Máy giặt thế hệ mới

Thông qua công nghệ nhận diện của Bixby, giọng nói của mỗi thành viên đều được Family Hub phân biệt. Bạn có thể phát các ứng dụng của bên thứ ba lên màn hình Family Hub từ điện thoại Galaxy của mình.

Với chức năng Family Board, bạn có thể dung cửa tủ lạnh như bảng thông báo để chia sẻ lịch trình của mỗi thành viên, thực đơn hàng tuần, điểm du lịch của các quốc gia, tác phẩm nghệ thuật yêu thích...

Chủ nhân sẽ quản lý thực phẩm tốt hơn nhờ chức năng View Inside hoặc tạo những bữa ăn ngon- tốt cho sức khỏe hơn với chức năng Lên kế hoạch bữa ăn…

Máy giặt WW7800M giúp chủ nhân tiết kiệm 50% thời gian giặt và 20% năng lượng tiêu thụ
Trong khi đó, với việc tích hợp công nghệ QuickDrive độc quyền và Trợ lý giặt thông minh Q-rator, Máy giặt WW7800M giúp chủ nhân tiết kiệm 50% thời gian giặt và 20% năng lượng tiêu thụ, loại bỏ mọi phiền toái trong việc giặt giũ.

Lồng giặt Q-Drum độc đáo bao gồm một lồng chính lớn và một mâm giặt phía sau cùng xoay vòng một cách độc lập; trong khi HomeCare Wizard giám sát máy giặt từ xa, chủ động cảnh báo cho người dùng về các vấn đề tiềm ẩn và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố nhanh chóng.

Máy cũng sở hữu công nghệ giặt EcoBubble- mang đến hiệu suất giặt mạnh mẽ thông qua hòa trộn không khí và nước để tạo ra các bong bóng tẩy rửa mịn để thẩm thấu vào vải nhanh hơn và tối đa tác dụng của chất tẩy rửa dù ở nhiệt độ thấp.

Tin cùng chuyên mục