World Cup 2018

Salah và Neymar sẽ làm lu mờ Messi và Ronaldo

Tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho tin rằng hai ngôi sao sáng ở World Cup 2018 sẽ là Mohamed Salah và Neymar. Và màn trình diễn của bộ đôi này sẽ làm lu mờ ảnh hưởng của cả Leo Messi lẫn Cristiano Ronaldo.


Mo Salah (Liverpool) và Neymar (PSG).
Mo Salah (Liverpool) và Neymar (PSG).

Philippe Coutinho tin rằng Mohamed Salah và Neymar sẽ là những ngôi sao đáng xem nhất lại World Cup ở Nga mùa hè này. Cả hai bước vào giải đấu với những lo ngại về chấn thương, nhưng sự thận trọng có thể giúp họ trụ lại trên sân ở vòng đấu quyết định. Salah phải chạy đua với thời gian để thích ứng cùng tuyển Ai Cập sau khi bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League, trong khi Neymar đã không chơi trận nào kể từ khi gãy xương bàn chân chân vào tháng 2.

Coutinho, người chơi với Salah ở Liverpool trước khi chuyển tới Barcelona và thường xuyên phối hợp với Neymar trên hàng tấn công Brazil, tự tin rằng cả hai đều có những tố chất cần thiết để phá vỡ sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ở đỉnh cao bóng đá. Coutinho nói: "Có cảm giác đây là thời điểm thích hợp cho “một ai đó” chớp thời cơ tỏa sáng ở World Cup này. Messi và Ronaldo đã chiếm diễn đàn trong quá nhiều năm, tôi nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc các cầu thủ khác thể hiện khát vọng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới – và World Cup này là thời khắc tốt nhất”.

Salah và Neymar sẽ làm lu mờ Messi và Ronaldo ảnh 1 Coutoinho (phảoi) và Salah trong màu áo Liverpool.
"Đối với tôi, Salah và Neymar có cơ hội nghiêm túc để làm điều đó. Cơ hội của họ phụ thuộc vào cách giải đấu diễn ra, tất nhiên, nhưng họ có tài năng để tỏa sáng trên đấu trường. Đó là những cầu thủ tôi tin sẽ thành công".

Coutinho đã tận hưởng một nửa mùa giải cùng Salah trước khi chuyển sang Tây Ban Nha và anh thừa biết ngôi sao Liverpool sẽ bùng nổ trong thời gian tới. "Xem Mo Salah thi đấu thật tuyệt vời. Anh ấy sẽ trở thành người hùng ở Liverpool trong một thời gian dài, tôi hoàn toàn tin chắc điều đó”.

Salah và Neymar sẽ làm lu mờ Messi và Ronaldo ảnh 2 Coutimnho và Neymar ở tuyển Brazil.
"Salah cũng có thể chơi tốt trong World Cup - tất cả đều phụ thuộc vào việc đội của anh ấy có thể đi xa đến đâu trong giải. Nhưng chúng tôi cũng biết Neymar có thể mang lại những gì. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt".

Tin cùng chuyên mục