Tạp chí Time công bố:

Salah lọt vào danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới

Ngôi sao bóng đá người Ai Cập đã gầy dựng danh tiếng trên toàn thế giới với màn trình diễn tuyệt vời ở CLB Premier League.

Bất cứ lúc nào Mohamed Salah ra sân, anh luôn là điểm sáng trong ngày CLB Liverpool thi đấu. Cầu thủ đã sút giảm phong độ chút ít gần đây khi không ghi bàn trong 7 vòng đấu, nhưng anh đã vượt qua thách thức để trở thành cầu thủ đạt cột mốc ghi 50 bàn nhanh nhất trong lịch sử Liverpool (sau 69 trận, vượt trên Fernando Torres - 72 trận và Luis Suarez – 86 trận).

Và bây giờ, tạp chí Time tiết lộ Salah nằm trong danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới và cả khu vực Bắc Phi. Diễn viên hài người Anh, John Oliver nhận định trên tạp chí Time: “Mo Salah là một con người tốt hơn so với vai trò một cầu thủ bóng đá. Và anh ta cũng là một trong số những cầu thủ bóng đá giỏi nhất thế giới”.

Salah lọt vào danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới ảnh 1

“Bạn khó lòng tìm thấy một nhà thể thao chuyên nghiệp ở bất cứ môn thể thao nào không bị ảnh huổng bởi thành công và danh tiếng của mình như Mo Salah – Anh là một nhân vật phi thường vì tôi không thể hình dung ra loại áp lực đi kèm với cường độ mà anh ấy phải đối mặt”.

Ông viết thêm: “Mo là thần tượng của fan Liverpool toàn cầu và là biểu tượng cho người Ai Cập, người Hồi giáo trên toàn thế giới. Trong lúc anh luôn là một người đàn ông khiêm tốn, chu đáo, hài hước, người không coi trọng danh tiếng của mình”.

“Là một cầu thủ bóng đá, anh ấy chơi với một niềm vui lan tỏa. Tôi đã luôn tự hỏi cảm giác như thế nào khi có thể chơi tốt như anh ấy và nhìn khuôn mặt anh ấy sáng lên sau khi anh ấy làm điều gì đó đáng kinh ngạc, bạn có cảm giác yên tâm rằng chính xác đó là niềm vui như bạn mong đợi”

“Tôi hoàn toàn yêu anh ấy” - Oliver Oliver kết luận.

Tin cùng chuyên mục