Salah đến Tây Ban Nha điều trị chấn thương

Mohamed Salah sẽ có mặt tại Tây Ban Nha vào thứ tư này để điều trị chấn thương, nhằm kịp dự World Cup 2018 cùng tuyển Ai Cập

Mohamed Salah đã mạnh mẽ trở lại sau nỗi lo mất World Cup. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah đã mạnh mẽ trở lại sau nỗi lo mất World Cup. Ảnh: Getty Images

Tiền đạo Mohamed Salah bị trật khớp vai trái, khiến anh phải rời sân chỉ sau nửa giờ của trận chung kết Champions League giữa Liverpool với Real Madrid hôm thứ bảy vừa qua. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra mới nhất cho thấy may mắn là mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng, đồng thời mở lại cơ hội để chân sút đã ghi 44 bàn mùa qua có thể trình diễn năng lực của mình trên đất Nga trong mùa hè này.

Dù vậy, thời hạn chưa đầy 3 tuần trước khi World Cup khởi tranh - Ai Cập sẽ khởi đầu ở bảng A vào ngày 15-6 với trận gặp Uruguay - buộc Salah phải chạy đua với thời gian để hồi phục. Lựa chọn Tây Ban Nha là nơi thích hợp nhất đề điều trị, Salah cũng phần nào ổn định tinh thần hơn khi bên cạnh anh trong giai đoạn điều trị này là  Chủ tịch của liên đoàn Ai Cập, là bác sĩ đội tuyển quốc gia và đội ngũ y tế của CLB chủ quản Liverpool.

Trong tuyên bố mới nhất của LĐBĐ Ai Cập nêu rõ: “Mohamed Salah đã bắt đầu chương trình điều trị vào Chủ nhật, cầu thủ đã xác nhận qua điện thoại rằng bản thân hoàn toàn mạnh mẽ về tinh thần và quyết tâm trở lại nhanh nhất có thể”. Trước đó vào Chủ nhật, Salah cũng đăng những lời trấn an trên trang Twitter cá nhân: “Đây là thời điểm thật sự khó khăn. Nhưng tôi là một chiến binh. Tình yêu và sự hỗ trợ của tất cả các bạn đã truyền thêm cho tôi sức mạnh. Tôi tin bản thân ở Nga sẽ khiến cho các bạn tự hào!”.

Tin cùng chuyên mục