Saigon Heat - “Dám bứt phá” cùng Honor 4C

Ngày 23-7, Honor - thương hiệu điện thoại bán trực tuyến chạy nhất thế giới ra mắt sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam: smartphone Honor 4C. Đây là sản phẩm tầm trung đã gây sốt trên toàn thế giới với cấu hình ấn tượng và mức giá cạnh tranh. Phát huy mô hình thương mại điện tử tạo nên thành công của Honor trên toàn cầu, tại Việt Nam, Honor 4C được hệ thống Thế Giới Di Động phân phối online. Nhân dịp ra mắt, Honor 4C giới thiệu thông điệp "Dám bứt phá" cùng sự đồng hành của Saigon Heat- đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam từng lọt vào bán kết Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2014. Bằng tinh thần “Dám bứt phá” để đương đầu thử thách, viết nên câu chuyện của chính mình khi trở thành CLB bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam trên đấu trường thể thao quốc tế, Saigon Heat đã truyền cảm hứng và tình yêu bóng rổ tới hàng triệu bạn trẻ Việt. Và cũng bằng thông điệp đó, Saigon Heat đồng hành Honor 4C để đánh thức tinh thần “Dám bứt phá” của bạn trẻ Việt, truyền cảm hứng để mỗi người không ngừng vươn lên và chinh phục những thách thức, bứt phá các rào cản, vươn tới những lợi ích thực tiễn và đạt được thành công trong cuộc sống.

Sản phẩm mang thiết kế đương đại với mặt sau là các đường nét được chạm khắc bằng laser tinh xảo tạo nên bộ vỏ cứng cáp, Honor 4C sở hữu màn hình 5 inch HD độ phân giải 1280 x 720 pixels… Sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ vi xử lý 64-bit 8 nhân A53, RAM 2GB và bộ nhớ trong 8 GB giúp Honor 4C đạt tốc độ xử lý cao hơn 40% so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy được tích hợp camera chính 13MP đèn flash LED ở mặt sau, camera trước 5MP hỗ trợ ghi hình HD 720p. Chip xử lý âm thanh chuyên nghiệp Hifi DSP tích hợp chuẩn âm thanh vòm DTS Surround 5.1 mang đến những trải nghiệm âm nhạc sống động. Thiết kế bộ microphone kép với kỹ thuật lọc âm cho âm thanh trong trẻo ngay cả trong môi trường nhiều tiếng ồn. Dung lượng pin 2550mAh sử dụng công nghệ Smart Power 2.5 giúp tiết kiệm hơn 30% pin so với các smartphone thông thường.

Theo điều tra 60.000 người của Honor 4C, có đến 74% khách hàng nhận định mức giá của Honor 4C phải từ 3,49 triệu đồng trở lên, trong đó, phần lớn dự đoán giá là 3,99 triệu đồng. Do vậy, với giá chính thức 2,99 triệu đồng, Honor 4C hứa hẹn tạo nên cơn sốt đối với phân khúc smartphone tầm trung trong nước. Việc đặt hàng online (https://www.thegioididong.com/honor-4c) sẽ diễn ra từ 27-7 đến 2-8, dành cho 5.000 máy. Máy sẽ được giao từ 3-8. Chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày sau khi nhận hàng sẽ được áp dụng cho 3.000 sản phẩm đầu tiên cùng quà tặng (thẻ nhớ microSD 8GB cho 1.000 sản phẩm đầu tiên). Chia sẻ về việc ra mắt Honor 4C, bà Nguyễn Thị Thanh Trà- Giám đốc Marketing của Honor Việt Nam, cho biết: Với thông điệp “Dám bứt phá”, Honor 4C mong muốn đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm hoàn toàn mới về smartphone từ chất lượng sản phẩm, cách thức mua hàng nhanh chóng, đến mức giá cạnh tranh. Với những ưu điểm này, Honor 4C đặt kỳ vọng chiếm lĩnh phân khúc điện thoại cấp trung trong thời gian tới.

* Ra đời năm 2013, Honor đạt mức độ nhận biết thương hiệu đến 65% thị trường, trở thành 1 trong 6 thương hiệu smartphone bán chạy nhất thế giới năm 2014. Được phân phối theo phương thức thương mại điện tử, Honor đã thành công trong việc chiếm lĩnh thị trường Ấn Độ (qua kênh Flipkart-web), châu Âu (qua kênh Amazon), thị trường Trung Đông, Mỹ... Chỉ trong vòng 2 năm, Honor đã vươn ra rộng khắp trên 60 thị trường và liên tục vào tốp smartphone bán chạy nhất tại hầu hết các nước châu Âu.

LONG THƯỢNG

Tin cùng chuyên mục