Sai lầm của Tiến Dũng, Thanh Hóa tiếp tục “khát” danh hiệu

Thủ môn số 1 của đội Olympic Việt Nam Bùi Tiến Dũng đã có trận đấu khá thất vọng khi những sai lầm của anh đã góp phần kéo dài cơn “khát” danh hiệu của đội bóng xứ Thanh qua trận thua 1-3 trước Becamex Bình Dương trong trận tranh chung kết Cúp Quốc gia diễn ra vào tối 15-10.

Đội Becamex Bình Dương lần thứ 3 đoạt Cúp Quốc gia. Ảnh: KIM BẢO
Đội Becamex Bình Dương lần thứ 3 đoạt Cúp Quốc gia. Ảnh: KIM BẢO

Nhập cuộc với thế “kèo dưới” khi không được đánh giá cao hơn về lực lượng, nhưng các cầu thủ Becamex Bình Dương đã tiếp cận trận đấu rất tốt. Chủ yếu dựa vào sức trẻ và tinh thần thi đấu, các học trò của HLV Trần Minh Chiến đã gây nhiều khó khăn cho dàn “sao” của đội bóng xứ Thanh.

Sai lầm của Tiến Dũng, Thanh Hóa tiếp tục “khát” danh hiệu ảnh 1 Sức trẻ và tinh thần chiến đấu đã đem lại thành công cho Bình Dương ở mùa này
Công mạnh, thủ yếu vốn là điểm yếu của Thanh Hóa từ đầu mùa và mọi thứ đã không dừng lại ở cuộc so tài này. Phút 16, từ quả tạt bóng ở biên phải của Văn Vũ, thủ môn Tiến Dũng băng ra lỡ trớn đã tung người cứu bóng nhưng pha đấm bóng bị trượt đi luôn vào lưới mở tỷ số 1-0 cho đội B.Bình Dương.

Tiến Dũng đã có 1 trận đấu đáng quên khi anh lại là tác nhân chính dẫn đến bàn thua thứ 3 của đội nhà vào phút 65 khi phá bóng bật người Trung Tín đi vào khung thành trống. Trước đó vào phút 44 là sai lầm của hậu vệ đội bóng này và bị trừng phạt bằng cú sút cận thành của Sỹ Giáp.

Sai lầm của Tiến Dũng, Thanh Hóa tiếp tục “khát” danh hiệu ảnh 2 Niềm vui của đội bóng đất Thủ tại lễ đăng quang
Thua 1-3 chung cuộc, Thanh Hóa đã khép lại mùa giải với 2 ngôi á quân ở V-League và Cúp Quốc gia. Trong khi đó Becamex Bình Dương lại rất thành công với vị trí thứ 7 Nuti Cafe V-League và vô địch Cúp Quốc gia. Điều ấn tượng khi đây là mùa bóng mà đội bóng đất Thủ không tốn nhiều chi phí về lực lượng, chủ yếu là đưa cầu thủ trẻ do mình đào tạo vào sân chơi chuyên nghiệp và đã đạt thành công.
Sai lầm của Tiến Dũng, Thanh Hóa tiếp tục “khát” danh hiệu ảnh 3 "Bộ tham mưu" của đội Bình Dương ở mùa bóng 2018. Ảnh: KIM BẢO

Tin cùng chuyên mục